Saturday, May 8, 2010

Sợ

IMG_8863a copy

-.-

Nhiều người có thói quen kỳ lạ. Mỗi lần chấm dứt một mối tình, lại xóa số điện thoại, chôn vùi tất cả các kỷ vật. Như thể làm vậy sẽ giúp họ quên được. Như thể chỉ cần xé toang mọi tấm ảnh thì những khoảnh khắc xưa đều tan biến.

Hì...

Cách đối phó ngốc nghếch ấy chỉ chứng tỏ bạn còn sợ hãi, không dám đối diện với sự thật. Con người mà, có phải cái máy đâu? Dẫu bụng bảo dạ "Ừ hết rồi" hàng nghìn lần, đến lúc nhìn những thứ vô tri vô giác kia, xúc cảm vẫn ùa về...

Thế nên, cách tốt nhất sau khi chia tay là dành thật nhiều thời gian cho bản thân, cùng những thói quen và dự án mới. Đừng gắng lấp ngay vị trí của cố nhân bằng một người khác, chứng tỏ rằng hắn không quan trọng. Cuối cùng, kẻ bị tổn thương nhiều nhất vẫn chính là bạn chứ không ai khác.

Thất bại trong những cuộc tình cũ thường khiến ta do dự, phân vân khi đứng trước thềm duyên mới. Nhưng... khi đã rung động, muốn cưỡng lại cũng khó. Từng bước, từng bước thầm. Cứ chậm rãi. ^_^

Nghe Didi Benami lần đầu hát Terrified tại vòng Hollywood của American Idol, mình đã đồng cảm ngay với ca khúc. Mời cả nhà cùng xem và download những phiên bản khác nhau tại cuối entry.


IMG_8875


Robbey - Terrified (Piano Acoustic Live)

Em
rõ tựa ban ngày
là điều tuyệt vời nhất anh tìm thấy.
Trong thế giới
đầy sai trái,
em đem lại chân lý.

Cuối cùng,
anh đã vượt qua nỗi cô đơn
để đến bờ bên kia.

Em lại nhóm ngọn lửa,
làm tim anh rung lên.
Mỗi từ thoát ra từ bờ môi em
tựa như ngôi sao ước.
Anh đứng tại bờ vực cảm xúc,
ngắm nhìn những chiếc bóng
cháy bập bùng trong đêm.

Và anh đã yêu
và anh sợ hãi,
lần đầu tiên,
lần cuối cùng,
trong cuộc đời
duy nhất
của mình.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment