Monday, May 10, 2010

Hòa Nhịp Bạn Trẻ tháng 5: Phương Vy - Song Yến - Wanbi

Robbey-HoaNhipBanTre059

43 missed calls. Khi Robbey ngủ đông, sấm động cũng khó mà lay chuyển. Chậc, 14 tiếng.

Bắt đầu ngày mới bằng liveshow Hòa Nhịp Bạn Trẻ nhé!

Mình thích chương trình này vì luôn dàn dựng công phu, đầy màu sắc, phù hợp với giới trẻ. Sẽ thật nhàm chán nếu theo dõi một chuỗi màn biểu diễn mà ca sĩ toàn đứng yên tựa khúc gỗ, như lần mình gà gật "chịu trận" cùng Âm Nhạc Của Tôi vậy. Gee...


Robbey-HoaNhipBanTre045

Đa phần lipsync, và mình chẳng phản đối. Ai viện cớ "muốn nghe hát sống", cứ vào phòng trà kìa, tha hồ. Bao nhiêu Vô Danh giọng tốt hơn các Sao nghìn lần, mỗi tội phong cách quá nhàm chán nên muôn đời không thăng hạng được. Một người mua hàng thông minh nên biết chọn shop phù hợp với mục đích sắm sửa cũng như gout ăn mặc của bản thân. Bạn ghé Bambo tìm đồ... công sở, mấy đứa con nít chửi bạn khùng cũng chả oan, hen.


Robbey-HoaNhipBanTre034

Thế nên, đặc biệt dành lời khen cho Phương Vy - trường hợp hiếm hoi hát sống hầu hết mọi tiết mục (trừ tốp ca). Đấy, đảm bảo phần nghe ổn thỏa thì hãy live, bằng không cứ nhép hết cho tôi - quan điểm rõ ràng thế. Để tránh bị mất sức, Vy khá kiệm động tác, nhường lại phần nhảy múa hoành tráng cho vũ đoàn. Đây là một giải pháp thông minh, vì làm chủ sân khấu không nhất thiết di chuyển quá nhiều từ đầu tới cuối, chỉ cần một số điểm nhấn nhất định mà thôi. Vy sở hữu vị trí an toàn trong showbiz nhốn nháo hiện nay, bởi em giữ được thế cân bằng giữa hát và diễn.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment