Wednesday, May 26, 2010

American Idol Season 9 - Top 2 - Crystal FTW

Chào cả nhà,

Dạo này bận túi bụi! Ban nãy xem đêm thi chung kết giữa Crystal và Lee xong, vừa định review thì thấy bạn Trí Vỹ đã viết một bài khá chỉn chu và tag mình trên Facebook rồi. Thôi thì rinh luôn về nhà vậy; cố gắng hoàn thành công việc để còn ngủ sớm. Mai chạy việc cả ngày, phải tích trữ năng lượng thôi.


7

Từ giữa tháng 5 năm 2009, không khí American Idol đã rộn rã với các buổi sơ loại tại bảy thành phố lớn của Mỹ. Tính đến nay, American Idol đã đi gần trọn con đường của mình trong vòng 1 năm, và 2 thí sinh cùng đến từ Chicago, Lee Dewyze và Crystal Bowersox, sẽ là những người còn trụ lại sau cùng trong đêm thi Grand Finale ngày 25/5 quyết tâm giành được ngôi hiệu danh giá nhất, Thần tượng nước Mỹ.

Trong đêm thi cuối cùng này, mỗi thí sinh sẽ có 3 cơ hội để thuyết phục khán giả bầu chọn cho mình: một bài hát do chính thí sinh yêu thích nhất, một bài hát do ông bầu của chương trình Simon Fuller lựa chọn, và một bài hát để thí sinh chứng tỏ vì sao mình xứng đáng là người chiến thắng. Bất ngờ lớn đã diễn ra ở khâu chọn bài năm nay khi không có một bài sáng tác mới nào dành cho các thí sinh như đã từng diễn ra ở 8 mùa thi trước (mùa thi thứ 2 khi Ruben Studdard cover lại ca khúc Flying Without Wings thì Clay Aiken vẫn trình diễn ca khúc mới), đồng nghĩa với Winner Song sẽ hoàn toàn là một bản cover lại, một thất vọng lớn lao với fan hâm mộ còn sót lại của cuộc thi năm nay.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment