Monday, August 23, 2010

Vietnam's Next Top Model - Casting

Cycle8_02

Như nhiều độc giả thân thiết đều biết, America's Next Top Model là chương trình Robbey thường nhắc đến như chuẩn mực của truyền hình thực tế, bên cạnh chuỗi Pop Idol.

Dường như nắm bắt được điều này, một thành viên của cty Multimedia - đơn vị tổ chức Vietnam's Next Top Model đã gửi thông tin qua email để mình chia sẻ với cả nhà. Chà chà, thực sự chưa biết mong đợi gì, nhưng cũng khá háo hức. Hy vọng phần kiểm duyệt sẽ không quá gắt gao, bởi nếu bỏ hết mấy đoạn... đanh đá cãi nhau, sẽ giảm hẳn sự thú vị đấy nhé!


Cycle11_Group01

Vòng casting chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã bắt đầu hôm 18/8/2010 tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ (Hà Nội), và sẽ tiếp tục vào 24/8/2010 tại White Palace (Tp Hồ Chí Minh) - kéo dài trong 3 ngày.

Tại mỗi nơi, tất cả các bạn trẻ ước mơ trở thành người mẫu đều có thể đến dự tuyển. Bộ phận casting sẽ lựa ra 10 thí sinh xuất sắc nhất mỗi khu vực - tổng cộng bao gồm 20 thí sinh được chọn trên toàn quốc. 20 bạn này sau đó tập trung tại TP Hồ Chí Minh, chung sống cùng nhau, và sẽ được rèn luyện, đào tạo, thử thách, chụp hình và loại dần, để cuối cùng chọn ra một TOP MODEL 2010 của Việt nam.

Top Model sẽ xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm F Thời Trang (tập đoàn FTV) và nhận giải thưởng là Hợp đồng độc quyền 2 năm với Công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp - trị giá 50,000 đô la Mỹ; một chuyến đào tạo tại Mỹ về modeling, một thẻ Diamond Membership từ trung tâm California Fitness and Yoga Center có giá trị trên toàn thế giới trong vòng 2 năm - tương đương 15,000 đô la Mỹ, cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác…


Cycle10_02

Vietnam’s Next Top Model thực hiện theo format của “hiện tượng” America’s Next Top Model, một chương trình thành công bậc nhất tại Mỹ - hiện đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng tại hơn 140 quốc gia trên thế giới.

Tất cả các bạn nữ 18-25 tuổi, cao 1m65 trở lên và mong muốn trở thành supermodel đều có quyền tham gia đăng ký. Nếu đúng tinh thần ANTM, nhà sản xuất sẽ tập hợp những thí sinh hoàn toàn khác biệt, mỗi cá thể đều sở hữu vài điểm yếu nhất định. Để trụ lại cuối cùng, bạn cần cố gắng hết sức, dùng ưu để khắc khuyết.

Người Mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model sẽ được chiếu hàng tuần, và chính thức phát sóng số đầu tiên vào 20h thứ 5 từ ngày 30/9/2010 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.

Thông tin chi tiết xem tại website www.vietnamnexttopmodel.com.

PS: Chúng ta hãy cùng điểm qua Robbey's favorites cho từng mùa, để đoán xem bạn Rob sẽ "thiên vị" nhân vật có cá tính ra sao nhé!

Đọc tiếp...

No comments:

Post a Comment