Saturday, August 7, 2010

TiniPet - Thú Cưng của Sao Teen

DSC_0152

Hẳn tamagotchi không còn là một khái niệm xa lạ đối với cả thế giới, đặc biệt thế hệ 8x, khi hơn 10 năm trước, chúng ta đã từng lúi cúi cho gà ăn trong... lớp học hehe. Suỵt suỵt. Đùa chút thôi, chỉ chăm pet vào giờ ra chơi thôi nha mấy bé, kẻo bị giáo viên tịch thu lại khóc nhè ah.

Ngày nay, công nghệ phát triển, bạn không phải mang theo người một chiếc tamagotchi nữa. Để gần gũi với pé pet thân thương, chỉ cần nhắn tin theo cú pháp PET ON gửi 9337, vậy là chú thú cưng đã nằm gọn trong dế của bạn rùi. Trước khi quyết định nạp, hãy vào chơi thử miễn phí ở website http://www.tinipet.pops.vn - bao gồm 12 con giáp để bạn lựa chọn (tương ứng tuổi tác người chơi, hoặc bạn cũng có thể lựa ngẫu nhiên ^^). Nếu muốn rước bé nào về nuôi, chi phí mỗi tháng là 15.000 đồng, áp dụng cho cả thuê bao VinaPhone trả trước và trả sau. Với gói TiniPet, người sử dụng chỉ chi trả cước phí chơi game, không phải thanh toán thêm chi phí kết nối GPRS.


bang-di-2

Lần đầu tiên có sự kết hợp giữa ứng dụng WAP và hệ thống SMS, TiniPet đưa bạn đến thế giới thú ảo với nhiều ứng dụng thú vị. Không chỉ đút ăn, tắm táp, dọn vệ sinh cho pet, người chơi còn có thể tương tác với bạn bè qua các hoạt động như kết bạn, tặng quà, mua sắm, thăm hỏi, vv. Đây là game đầu tiên do công ty POPS sản xuất, với những nét vẽ Chibi cực kỳ ngộ nghĩnh! Cùng chiếc điện thoại đã được kích hoạt GPRS/Wifi/3G và sử dụng dịch vụ thuê bao của VinaPhone, bạn có thể đồng hành cùng TiniPet mọi lúc, mọi nơi.

Mình khuyến khích những game giải trí nhẹ nhàng thế này, vì hiện tại đã quá nhiều trò bạo lực, lại ngốn rất nhiều thời gian. Trong khi đó, mỗi ngày ghé thăm pet 2 - 3 lần, mỗi lần 5 phút là oki rùi. Thể nào cũng phải có trò chơi cho các bé thư giãn sau giờ học, lành mạnh đáng yêu như TiniPet thì tốt chứ sao! Tất nhiên, mấy anh chị nhân viên văn phòng cũng tha hồ... hồi teen trong lúc nghỉ trưa, dẫu sao mỗi người trưởng thành đều là một đứa trẻ lớn mà. ^^


3

Tini Pet thú vị ở chỗ phát huy cá tính cho từng chủng loại thú cưng, và cá tính ấy sẽ càng rõ rệt hơn khi mỗi em pet... dậy thì và trưởng thành, haha. Biết đâu sau khi chơi game này, teens sẽ thông cảm cho phụ huynh của mình hơn?

Chúng ta hãy cùng xem qua hình ảnh những đại sứ chương trình - V.Music, Tâm Tít, Băng Di, Phương Thu - tạo dáng bên cạnh bé yêu của mình nhé!

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment