Thursday, August 26, 2010

Top 10 Billboard - FM 99.9 Mhz

Diệu Minh và Robbey xin chào các bạn đến với Top 10 Billboard trên sóng FM 99,9 Mhz Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM. Chương trình được phát vào sáng chủ nhật hàng tuần từ 9 đến 10h, và tối thứ 5 từ 21 đến 22h. Các bạn còn có thể nghe trực tuyến trên trang web www.voh.com.vn. Để liên hệ và chia sẻ những cảm nhận về các ca khúc, hãy gửi thư về địa chỉ toptenfm@gmail.com.


Robbey-VoManhHien0017

Chậc... Như vậy đã 2 tháng kể từ ngày bắt đầu dẫn trên FM. Tháng 7 rất may mắn với bạn Rob - vừa sinh nhật, vừa khai trương công ty, vừa được em yêu cho... hun. Blè.

Số thứ nhất phát vào hôm 04/07/2010, nghe giọng ngượng ngùng thế nào í - chậm rãi, trầm trầm và rất chi dè chừng. Sợ "làm quá" lại bị phản cảm í mà. Ngờ đâu, sau đó nhận được phản hồi tích cực từ mấy bác bên đài (do Diệu Minh thuật lại) cũng như các fans từ Facebook của Robbey. Vui ghê! Tuy vậy, chị Minh góp ý mình nên sôi nổi hơn, bộc lộ hết cá tính. Dần dà, đã chịu khó "tung hứng", mai mốt sẽ càng quậy tưng bừng cho coi.

Bật mí với cả nhà, 10 phút trước khi vô phòng thu, mình mới nhận kịch bản để xem sơ qua. Chị Minh phải tin tưởng lắm í, vì nhỡ mình... đơ như cây cơ, xem như hỏng mất buổi ghi âm luôn còn gì? Nhưng tuyệt đối không được học thuộc lòng, vì sợ mất đi tính tự nhiên cần thiết cho một chương trình sôi động và trẻ trung.


Robbey-VoManhHien0016

Thú thực, nhìn bản lĩnh thế này, chứ mình khá rụt rè mỗi lần thử sức ở lĩnh vực mới. 2 tuần đầu vấp quá trời, mình lí nhí: "Chít rùi, lỗi từa lưa, có sao hông chị?" Nhưng tài năng của chị Diệu Minh đã biên tập lại gọn gàng hết sức, khiến Robbey rất ngưỡng mộ, thêm động lực để trau chuốt và phát huy.

Thời gian gần đây, mình tự tin đảm nhận vị trí MC tại các event do bản thân hay bạn bè tổ chức. Hóa ra mọi thứ không quá phức tạp như mình nghĩ, cái khó ló cái khôn. Cảm giác vươn lên đỉnh một ngọn đồi thật tuyệt vời. Tất nhiên, hãy còn nhiều ngọn núi cao để chinh phục. Trong lúc chờ đợi, mọi người hãy add Facebook của chương trình nhé, mình sẽ cập nhật link online đều đặn mỗi tuần!

Facebook Page: Top 10 Billboard - FM 99.9Mhz



Robbey-VoManhHien0008

Loạt ảnh sinh nhật nhạc sĩ Võ Mạnh Hiền - chồng của chị Diệu Minh (liên quan ghê! )

No comments:

Post a Comment