Sunday, August 22, 2010

Bích Phương vui vẻ bên bạn bè

Robbey-Vbox0019

Tham gia một cuộc thi, tất nhiên ai cũng nghĩ đến cơ hội đăng quang. Tinh thần quyết tâm sẽ giúp mỗi cá thể nảy sinh nguồn năng lượng kỳ diệu, mà bình thường chưa có cơ hội phát huy. Cạnh tranh công bằng là một cách hay để phát triển bản thân đấy chứ! Chỉ cần cố gắng hết sức, bạn đã là người chiến thắng rùi.

Dù không đủ may mắn để vào lọt top 10 HHVN, Bích Phương khả ái chẳng lấy làm phiền lòng, ngược lại vô cùng rạng rỡ khi hội ngộ bạn bè thân thiết ở V.Box karaoke. Nàng vô tư hát hò, thậm chí trổ tài... bắn rap nữa (dù hổng mấy thành công :P).

Phương chia sẻ: "Niềm hạnh phúc lớn nhất là luôn được mọi người yêu mến và ủng hộ. Những tình cảm ấy không thể nào đánh đổi bằng giá trị vật chất hay giải thưởng được. Em trân trọng từng lời nhắn nhủ, động viên từ mọi miền đất nước, cảm giác rất gần gũi và ấm áp."


Robbey-Vbox0020

Mình quen Phương vài tháng trước lúc Miss Vietnam diễn ra, thông qua những lần gặp gỡ hội Danreb. Bấy giờ, nàng chưa được nhà nhà biết tên như hiện nay, nhưng mình đã bị thu hút ngay lần đầu tiên tiếp xúc tại Coffee Beans. Em có gương mặt sáng, sang trọng, và hoàn toàn khác biệt với những nhan sắc mình từng chứng kiến. Giao lưu tốt bằng cả ngôn ngữ mẹ đẻ lẫn tiếng Anh, Phương khiến mình chẹp miệng: "Em không gia nhập showbiz, thật phí..." Dẫu biết chuyện hậu trường thường phức tạp, song thực tâm, vẫn hy vọng xuất hiện những nhân tố xuất sắc và lành tính để cải thiện V-biz đang hẩm hiu.

Phương sở hữu năng khiếu hội họa, thiết kế; gout thẩm mỹ rất tốt. Chưa rõ dự định sắp tới thế nào, nhưng mình tin vào thành công trong tương lai của em trên con đường sự nghiệp. Gần đây nhất, Bích Phương đã xuất hiện bên chiếc Nokia C3, với phong thái tự tin và hiện đại. Chắc chắn rằng, cô gái với vẻ ngoài dễ tạo thiện cảm ấy sẽ bán chạy như tôm tươi bất cứ thứ gì nàng chạm vào. We're observing the rise of a new star!

Xem thêm những hình ảnh và video từ bữa tiệc...

No comments:

Post a Comment