Sunday, August 1, 2010

July 2010 - All About Robbey

Chắc nhiều bạn đang tặc lưỡi, ở nhà Robbey thì lúc nào nội dung chả xoay quanh Robbey??? Haha. Tháng này khác đấy chứ, bởi nhân dịp sinh nhật, mình sẵn tiện tổ chức lễ ra mắt Robbey Communications luôn. Tha hồ có cớ chiêu đãi và tiệc tùng cùng bạn bè suốt... 31 ngày.

Công ty thành lập chưa bao lâu, nhưng 'xô chậu' đầy ắp, âu cũng nhờ ông bà phù hộ và khách hàng luôn tin tưởng Robbey. Ăn chơi nhiều, làm việc nhiều, tình yêu tiến triển và vẫn có thời gian để cập nhật blog cho độc giả xem mỗi ngày: Đôi lúc, bản thân mình còn ngạc nhiên.


Robbey-Communications0012

Celebrity of the Month: Bảo Thy

Bảo Thy xứng đáng được chọn là sao của tháng này, bởi sự trưởng thành rõ nét trong cả âm nhạc, hình ảnh lẫn phong cách. Vượt qua mọi sóng gió, vị trí Lona ngày càng vững vàng trong V-Pop. Với album Vol. 2 thuần Việt, Thy càng tạo thêm thiện cảm nơi công chúng, bởi đã biết lắng nghe và tiếp thu chọn lọc. Song song việc ca hát, em đồng thời dẫn nhiều chương trình truyền hình uy tín, và trở thành đại sứ cho Olay. Thy hứa hẹn, từ giờ đến cuối năm hãy còn nhiều dự án hoành tráng!


Robbey-Communications0059

Buzz of the Month: Robbey Communications

Robbey Communications chỉ mới ở... thương hiệu vừa đăng ký, chứ mình không còn là 'ma mới' trong giới truyền thông. Hơn 4 năm qua, mình hoạt động với tư cách freelancer, từng tham gia hầu hết mọi khâu liên quan đến marketing: PR, branding, advertising, copywriting, tổ chức event, etc. Là một trong những bloggers đình đám nhất, việc tự giới thiệu không khó, song mình chưa vội quảng bá rình rang. Hiện tại đã vừa đủ. Nhận về nhiều việc quá, e không kham hết, lại buồn lòng bản thân và khách hàng. Trong tháng này, mình sẽ thống nhất với anh em để đưa ra các gói dịch vụ nâng cao. One step at a time!


IMG_0005

Trend of the Month: Kira Kira

Vô tình biết khái niệm Kira kira gần đây, song mình rất ủng hộ thông điệp lạc quan, sống tích cực từ Kira. Cho dù không... lăng xê sản phẩm trà xanh, mình cũng nói vậy à. Luôn phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, vốn là nguyên nhân chính dẫn đến thành công của Robbey cơ mà.


Robbey-HoNgocHa0005

Comeback of the Month: Hồ Ngọc Hà

Nhiều gương mặt trẻ đã chọn tháng 7 may mắn để ra đời đứa con tinh thần tiếp theo, như Thảo Trang, Wanbi, Takej Minh Huy, Bảo Thy, vv. Tuy nhiên, ấn tượng nhất phải nhắc đến Hồ Ngọc Hà với Vol. 5 - Tìm lại giấc mơ. Bị nhiều luồng dư luận vây quanh trong giai đoạn mang thai, nhiều khán giả lo sợ chị sẽ gục ngã. Thế nhưng, Hà đã dùng âm nhạc làm câu trả lời, thuyết phục cả fan hâm mộ lẫn giới chuyên môn. So talented, she's here to stay!


Robbey-Communications0045

Newcomer of the Month: Baby J Trúc Diễm

Đạt nhiều danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc, sự nghiệp model cũng đang lên, nhưng Trúc Diễm sẵn sàng bỏ mọi thứ lại sau lưng để tập trung vào sự nghiệp ca hát. Dù chất giọng chưa thật khỏe khoắn, cách xử lý đôi chỗ còn non, vẫn nên công nhận sự cố gắng của nàng Baby J. Chọn bài phù hợp với năng lực, với cá tính, với hình ảnh (Đơn Giản) - Trúc Diễm đã có một khởi đầu thuận lợi.

To be continued…
  • Most Searched Celebrities
  • Top 10 Keywords
  • Most Popular Topics
  • Top Referrers
  • Top Clicks
  • Hot Entries
  • Party of the Month
Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment