Friday, August 20, 2010

Siêu mẫu Nga Polina Lomakina: Miss Vietnam Kỷ Luật Kém

3

Trong những ngày vừa qua, việc Ngọc Hân đăng quang hoa hậu đã khiến dư luận xôn xao, dù em có vẻ "xứng đáng" nhất trong top 5... không đỡ nổi. Khi 4 cô còn lại trả lời vấn đáp chẳng đâu vào đâu, Hân tự tin hoàn thành phần dự thi khá sạch sẽ và chiến thắng. Công chúng được dịp... ú ớ, bởi từ đầu tới giờ, mọi sự chú ý đều dồn về 2 thí sinh khác: Bích Phương và Na Uy.

Hân không chót vót như Mai Phương Thúy, chiều cao ở mức độ an toàn, nhưng đôi chân đủ giúp nàng lọt vào top 5 (đúng nghĩa đen!). Riêng khuôn mặt thì hơi... khó nói: Mắt lé kim, răng mọc vô tội vạ, về tổng thể cũng không toát lên vẻ thánh thiện thường thấy ở hoa hậu. Đấy là chưa kể vòng 1 dấy lên nhiều nghi vấn, liệu số đo Ngọc Hân do BTC cung cấp có chính xác không???


1

Thêm vào đó, việc top 10 bao gồm những khuôn mặt quá bình thường khiến khán giả càng thêm tiếc nuối Na Uy và Bích Phương - mỹ nhân chiếm 2 giải Gương mặt khả ái nhất và Người đẹp được bình chọn nhiều nhất. Câu hỏi được đặt ra: Phải chăng ban giám khảo cố tình loại các ứng viên sáng giá để con đường về đích thuận lợi hơn cho Ngọc Hân - thí sinh có mối quan hệ mật thiết với nhiều thành viên BGK, bao gồm cả Minh Hạnh? Bởi nếu chỉ còn 5 cô trên sân khấu, người xem sẽ có điều kiện so sánh, và thật khó để thao túng dư luận. Đặt một con vịt giữa bầy quạ, bạn dễ dàng tung hê: Thiên nga đấy!


2

Tất nhiên, mình hiểu chuyện hoa hậu luôn bị săm soi sau cuộc thi. Kể cả Mai Phương Thúy đình đám hiện tại cũng từng lên thớt khắp diễn đàn lớn nhỏ. Ở đây, chỉ muốn đưa vài chủ kiến về nhân vật sắp đại diện Việt Nam ra nước ngoài thi thố, chứ không nhằm "dìm hàng". Em Hân chả liên quan gì đến cá nhân mình để phải... ghét bỏ hay ganh ăn tức ở.

Thế nhưng, bỏ sắc vóc sang bên, tư cách hoa hậu cũng cần xem xét lại. Mới đây, Polina Lomakina - một trong những chuyên gia được BTC cuộc thi HHVN 2010 mời về huấn luyện cho 37 thí sinh các kỹ năng trình diễn cơ bản trước đêm chung kết - đã không khỏi phiền muộn khi chứng kiến kết quả được dàn xếp:

"Tôi đã biết trước ai sẽ thắng cuộc. Tên của top 20 đã được đọc đúng thứ tự ngay từ buổi diễn tập. Thật không công bằng chút nào. Chúng ta đều biết mà... Ý kiến từ số ít (ban giám khảo) chẳng phải tất cả... Quan trọng nhất là ai được chọn bởi công chúng! Tình yêu từ khán giả không thể mua được, và bạn không thể ép họ thích bạn."


5

Vài ý kiến cho rằng Polina người phương Tây, chưa chắc biết thưởng thức nét đẹp Á Đông, nhận định sẽ thiếu chính xác. Mặt khác, họ cần bằng chứng cho những điều cô phát ngôn. Rất lịch sự, thẳng thắn, Polina chia sẻ:

Đọc tiếp...


No comments:

Post a Comment