Saturday, August 14, 2010

Coming Soon 21-08: HP Concert

Mấy hôm nay tìm mua laptop, vô tình chạm mắt vào banner quảng bá cho HP Concert trên mấy forum. Bình thường, mình chả bao giờ bấm vào đâu, nhưng thấy ảnh bé iu Phương Vy nên vô xem thử. Không chỉ có Bi ù, chương trình còn bao gồm nhiều gương mặt ấn tượng như Thu Minh, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, vv. Dàn khách mời oki quá đấy chứ? Chọn lọc vậy là tốt, không "tả pí lù" như nhiều show ca nhạc gần đây. Đã liên hệ ban tổ chức và có trong tay mấy vé VIP rùi nè, 21/8 sẽ đi xem cùng chúng bạn.


wallpapper

Concept hơi bị hay nhé, nhắm thẳng vào cá tính, đúng như thông điệp của HP: The computer is personal again. Xuyên suốt đêm diễn sẽ là cuộc đối thoại giữa con người với thế giới quanh họ, cuộc trò chuyện giữa các cá tính nổi trội, và hành trình đi tìm những nét độc đáo bên trong mỗi người.

Để phác họa khái niệm trừu tượng ấy, HP ứng dụng công nghệ Hologram và kỹ xảo diễn tạo, nhằm hiện thực hóa những điều không tưởng. Xuất hiện bên cạnh MC và ca sĩ là "nhân vật ảo" tương tác y như thật! Ranh giới thật và ảo sẽ bị xóa bỏ, và mình đang mong chờ chứng kiến Hologram lần đầu có mặt tại sân khấu trình diễn Việt Nam đây.


PV 666

Song song, ông anh Công Trí sẽ giới thiệu 2 bộ sưu tập: Cổ điển và hiện đại. Từng tham dự White Impress cũng như buổi ra mắt bộ sưu tập SỐ-02, mình ngày càng ngưỡng mộ tài năng và đẳng cấp của Mr. Kin. Tin chắc rằng, ở một nơi tôn vinh cá tính, anh Trí sẽ lại một lần nữa khiến ta trầm trồ với những bộ váy made-in-Vietnam khiến người Việt phải tự hào.

Note: Fashion shows do Kin Co. thực hiện thường được chứng kiến bởi nhóm khán giả rất hạn chế: khoảng vài chục đến 100 người. Đây là cơ hội để các bạn chứng kiến những bộ trang phục độc đáo kia ngoài đời thực, chứ không chỉ trên mặt báo nữa.


trang phuc cua NTK Công Trí

Chưa rõ thông tin chi tiết, nhưng mình đã được bật mí rằng, tiết mục thời trang sẽ kể lại chuyến hành trình từ quá khứ đến tương lai. Cool huh? Chắc chắn mình sẽ tường thuật cụ thể hơn sau khi đã tận mắt chứng kiến. ^^

Nếu bạn không chờ được, hãy vào website để tham khảo thêm thông tin, hoặc đổi vé qua trò chơi truy tìm logo: http://hpconcert.com

Cả nhà hãy khẩn trương lên nhé! Số lượng vé đang vơi đi rất nhanh. ^^

Mời xem thêm thông tin chi tiết. ^^

No comments:

Post a Comment