Tuesday, August 24, 2010

HP Concert: Ranh giới Thực và Ảo

DSC_5036

Nếu chăm mua báo hoặc lên mạng đọc tin tức, hẳn bạn đã biết đến HP Concert diễn ra tại SECC vào ngày 21-08 vừa qua. Chương trình chạy pre-PR khá tốt, bao phủ rộng, khiến khán giả tò mò và háo hức trước công nghệ Hologram hãy còn lạ lẫm trên sân khấu biểu diễn Việt Nam.

Ca sĩ khách mời được sàng lọc rất kỹ lưỡng: Thu Minh, Mỹ Tâm, Phương Vy, Noo Phước Thịnh đều là những tên tuổi dẫn đầu trong thế hệ của họ. Chuyện đông đảo khán giả kéo đến sân khấu để theo dõi thần tượng không nằm ngoài dự kiến, song chính ban tổ chức còn choáng ngợp trước hơn 7000 người hâm mộ, dù trời mưa!

[polldaddy poll=3668964]

Hoàn toàn miễn phí, nhưng chương trình không nghèo nàn về chất lượng. Âm thanh, ánh sáng được đầu tư cực mạnh; các ngôi sao đều cống hiến hết mình - từ trang phục, vũ đạo cho đến giọng hát.


DSC_5122

Mới lần đầu nhận thực hiện đêm trình diễn nghệ thuật quy mô như HP Concert, song AN Boutique đã làm hài lòng các fans yêu nhạc, quả đúng nghĩa "nhỏ mà có võ". Thành viên ít, đa phần nữ nhi, ekip 100% made in Vietnam này vẫn đảm bảo hoàn thành tốt các sự kiện nghệ thuật, trên tinh thần hướng đến chân - thiện - mỹ.

Tất nhiên, còn vài sơ xuất nhỏ phát sinh, nhưng hứa hẹn sẽ được khắc phục hoàn toàn tại Quần Ngựa ngày 28/8 sắp tới. 3000 vé đã nhanh chóng phân phối qua các kênh: chơi game online trên website, tham gia Facebook và mua sản phẩm HP.

Khán giả Hà Nội được ưu ái hẳn nhé! Ngoại trừ những ngôi sao ban đầu, còn có thêm một nam ca sĩ đang "hot" trong giới trẻ. Bạn đoán xem ai nào? Nam Cường, Ngô Kiến Huy hay... Chí Thiện?



25051

Ngắm nghía những giây phút thăng hoa của Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Phương Vy, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, cùng các người mẫu PL trong bộ sưu tập của NTK Công Trí.

No comments:

Post a Comment