Thursday, August 19, 2010

Chân Dung Antifans

cheryllilygetty

Lily Allen từng phát ngôn: "Chả ai thèm trông giống Cheryl Cole cả, họ chỉ nghĩ rằng họ muốn thế." Vô duyên vô cớ bị đụng chạm, Cheryl đáp trả: "Hóa ra họ muốn giống cô ấy cơ - con gái có chim! (Chick with a dick)" Meowwwwww. Catfight!

Về góc nhìn phổ biến, Cheryl vốn được mệnh danh một trong những phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Trong khi đó, nhan sắc Lily chẳng mặn mà cho lắm, dù trang điểm xong nhìn cũng khá dễ thương. Mình thấy cả 2 cô đều có tài năng nhất định, và đang đi đúng hướng trên con đường sự nghiệp. Mâu thuẫn đơn giản do chị em ganh ghét lẫn nhau, mà buồn cười ở chỗ, ngoại hình lại là yếu tố đầu tiên 'được' dùng châm chích. Hóa ra, sao xẹt đâu khác mấy dân thường?


4

Như đã từng thừa nhận, mình hay vào mấy trang anti fans để... xả stress, vì thấy bọn GATO cứ nhoi nhoi bàn chuyện văn hóa, tuổi tác, đàn ông đàn bà. Hài hước thế! Mình thì hổng cần biết chúng nó già hay trẻ, đàn ông hay đàn bà, bởi chúng nó đại diện nhóm nào là nhóm đó tổ... mang nhục. Nghĩ sao mở mồm ra toàn nồn, kẹt, ụ má ịt mẹ mà đòi lý lẽ với cả công bằng?

Bịa đặt và xuyên tạc chán chê, lại quay sang bỉ Robbey... xấu ói, biến thái, tởm lợm. Khá tò mò, mình vào profile vài bác xem thánh nhân phương nào. Ối chu choa, đẹp lộng lẫy, toàn tiên đồng ngọc nữ. Mình đọ sắc sao đặng?

Tự hỏi, nếu bản thân cũng pose những tư thế khó đỡ giống họ, liệu sẽ bị chửi ghê gớm tới đâu đây? Thế mới biết dân ta còn nghèo, nhà thiếu cả gương soi, chậu nước. Để mình thử vào vai anti fans và bình luận "nhẹ nhàng" nhất có thể nha!


40

Bạn này sáng lập hội anti nè.


41

Alo? Hội hả? Chị mới mua được cái giỏ đẹp hơn cưng.


21

Admin nhỏ: Hí hí hí, muốn cưỡi mình hông? Hí hí hí, nhớ giữ cương chắc nha, hí hí hí.

Xem tiếp Bảng Phong Thần

No comments:

Post a Comment