Monday, August 2, 2010

FUSE: Paparazzi Night

album_12797

Xin chúc mừng website Partyinsaigon tròn 1 tuổi.

Ở những lần trước, mình thường viết qua loa rồi đăng ảnh, vì thực sự không có nhiều thứ để bàn. Đợt này, thấy bạn chịu khó đầu tư thời gian, tiền bạc và công sức, mình rất trân trọng điều đó. Vậy nên, những dòng nhận xét sau đây hoàn toàn xuất phát từ sự chân thành, nhằm góp ý bạn tổ chức bữa tiệc tiếp theo tốt hơn.


Robbey-Partyinsaigon0001

Ưu:

1. Concept: Ý tưởng để khách mời tự thể hiện phong cách và cá tính trên sàn catwalk hơi bị hay. Lúc viết entry giới thiệu event, mình đã nhấn mạnh vào điểm này. Kể cả khi vóc dáng không chuẩn, bạn vẫn ít nhất một lần thỏa ước mơ làm người mẫu, được các paparazzi liên tục nháy đèn. Cool much?

2. Nếu Tùng muốn đông - vui, ít nhất vế đầu đã thành công, vì lượng khách vào nhiều hơn hẳn số vé phát ra.

3. Hình ảnh: Hài lòng nhất với series của Jay Zhang, xử lý ánh sáng và chuyển động rất thú vị, thoát ra cái hồn của bữa tiệc. Mình cũng thích nước màu trong series của Boooo.

4. DJ: Nhạc trẻ trung, dễ nhảy, đa phần mainstream hits nên mọi người đều có thể lúc lắc và hát theo.

5. Backdrop: Thiết kế đẹp, thi công tốt, thấy được chiều sâu và độ hào nhoáng cần thiết.


album_11692

Khuyết:

1. Concept: Thất bại. Thay vì kiểm soát chặt, để từng khách bước lên sàn diễn (nhiều nhất 3 người đi) - đằng này, gần trăm mạng ào ạt nhún nhảy trên đó. Trông láo nháo, Tùng hoàn toàn có quyền lo lắng đến hậu quả nếu nó bị sập.

2. So packed! Gần như không cách nào len lỏi để giao lưu cùng bạn bè ngồi sâu bên trong. Mình đành yên vị ở bàn VIP. Lúc sau, đứng dậy nhảy, lại bị va đụng và giẫm chân --> Zìa sớm.

3. Hình ảnh: Ngoại trừ series của Jay, các bộ kia hơi mờ nhạt. Ảnh đẹp - đúng! - nhưng cần chuyên nghiệp hơn nữa. Một website khác lưu ý rất kỹ việc này, hy vọng Tùng tham khảo.

4. Sử dụng nghệ sĩ kém hiệu quả. Khách đang nhảy ngon lành, các bạn ca sĩ bước lên và khách... đơ hết ra. Trình diễn vài bài tiết tấu nhanh, song họ chưa đủ khả năng thu hút đám đông. Bên cạnh đó, khu vực nghệ sĩ (celeb?) thiếu Star Power trầm trọng, tên tuổi không phổ biến đại chúng. Một mình Chung Thục Quyên chẳng thể vớt vát nhóm còn lại.

5. Media: Bài lên ít, tiêu đề phản cảm, ảnh hưởng trực tiếp nhân vật và đơn vị tổ chức: Hà Anh gây sốc khi đi dự tiệc mà… “quên” áo chíp???

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment