Wednesday, August 25, 2010

Sinh nhật ILA và Dana

Wallpaper

Một số bạn cho rằng khả năng giao tiếp lưu loát với người ngoại quốc của mình do từng đi du học. Thực sự không phải vậy, mà ngược lại. Chính nhờ trình độ Anh ngữ trước đó đã tốt sẵn, mình mới dễ dàng thâu tóm các thể loại học bổng và lên đường. Vốn chẳng thích tiêu tiền ba mẹ, hạn chế tới mức tối thiểu, không có học bổng toàn phần là mình đã ở nhà roài.

Tất nhiên, đâu ai dễ dàng dâng miếng ăn lên tận miệng. Để nhận được tiền thưởng, thông thường phải trải qua rất nhiều vòng thi, bao gồm cả phỏng vấn. Không ít dân chuyên chọn lý thuyết rất vững, ngữ pháp tốt, song vẫn thất bại vì quá rụt rè trong lúc hội thoại.

Kinh nghiệm cho thấy, học tiếng Anh càng sớm, càng hữu ích về sau. Mình bắt đầu từ năm 4 tuổi ở trường mẫu giáo Mê Linh, cấp 1 xong giáo trình Streamline ở CEC, cấp 2 luyện hết các khóa ở IES, sau đó lần lượt dạo chơi tại VUS, SEAMEO, ILA, etc. trước khi sang New Jersey năm lớp 11. Ngoại ngữ là món duy nhất mình chưa bao giờ cảm thấy ngán ngẩm khi tiếp thu, mỗi ngày đi học là một niềm vui vậy đó.


giaithuong

Mới đây nhìn lại, vài ngôi trường đình đám cũ nay đã ngưng hoạt động. Thế mới biết sức bền của ILA, khi trung tâm này sắp tưng bừng chào đón sinh nhật lần thứ 10, với hàng chục ngàn món quà hấp dẫn.

Đây là lần đầu tiên ILA thực hiện chương trình rút thăm trúng thưởng, bày tỏ sự trân trọng dành cho học viên. Hãy đến để cảm nhận và hòa chung niềm vui cùng ILA, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn?


dangkythongtin

Cơ cấu giải thưởng bao gồm...

Đọc tiếp...

No comments:

Post a Comment