Friday, August 13, 2010

The Sushi Bar và... Osla

Mùa mưa tới, vẫn không hết nắng và bụi. Từ lúc chính thức mở cty, đâu còn chuyện... mát mát mới ra đường, toàn phải thu xếp dậy sớm (tầm 9 - 10h) để họp hành với khách hàng. Mấy lần về, ngứa ngứa mắt, lấy tay quệt thì ra hạt ghèn đen thui. Gúm thiệt. May mà kính che rồi còn vậy, hổng đeo chả biết sao? Bởi thế, luôn cần thủ sẵn Osla, mỗi khi cảm thấy mắt mỏi hoặc khô lại nhỏ vài giọt.


osla

Song song việc bảo vệ mắt từ phía ngoài, dinh dưỡng ta hấp thụ vào cơ thể cũng ảnh hưởng đáng kể. Đừng vì... giảm cân mà nhịn ăn, bỏ bữa. Gần đây, mình đọc một tài liệu, được biết triệu chứng suy thoái giác mạc (AMD: age-related macular degeneration) có liên quan trực tiếp đến thực đơn hằng ngày của chúng ta.

Không chỉ vitamin D giúp sáng mắt, mà cả vitamin A, C, E và chất kẽm cũng rất quan trọng cho một đôi mắt khỏe. Tất cả những yếu tố này đều có thể tìm thấy trong các loại hải sản. Nghiên cứu cho thấy, 60% nhóm người dùng món cá 3 lần/tuần sở hữu thị lực tốt hơn nhóm... hổng biết ăn cá.


Robbey-SushiBar0025

Mình nghiện cá sống lắm. Nhưng nếu không có thời gian để thưởng thức sushi, cứ nhớ tới chai Osla. Chỉ vài giọt, sẽ thấy mắt hết mỏi, hết khô, dùng đều đặn mỗi ngày mà hổng lo phương hại đến mắt.

Robbey đã nói thì cả nhà cứ tin đi, bởi mình rất quan tâm đến đôi cửa sổ tâm hồn, ngồi máy tính suốt mà... giảm độ là hiểu rùi.


Robbey-SushiBar0032

Bi chừ, mời cả nhà... ngắm sushi với Robbey nhé!

No comments:

Post a Comment