Monday, August 9, 2010

Against All Odds

IMG_0010

Những lúc bận rộn đến mức không thể tập trung để viết một entry ra hồn, mình lại... lấy ảnh ra ngắm nghía. Trình tự sướng cao vậy đó, hehehe. Đâu phải bỗng dưng mà trung bình mỗi tháng, Robbey lại chia sẻ một series mới?

Em yêu không hài lòng chút nào, bảo mình toàn đăng mấy tấm... lừa tình, để dụ mấy bé 9x vào cưa cẩm đong đưa. Chẹp. Hoa đẹp cứ để thiên hạ ngắm, chừng nào ai thò tay hái hãy chặt chém, oki? Haha. Đùa chút.


IMG_0001

Nhớ hôm làm giấy tờ ở sở đầu tư, đứng xếp hàng, nhìn các anh (bác) giám đốc toàn béo hơn mình, lùn hơn mình (dù mình đã không gầy và cao). Hít... hơi người xung quanh đến choáng váng, chợt nghĩ: "Chắc mình chẳng hợp làm sếp bự".

Hm. Mấy vị lắm của thường dắt theo "nam thanh nữ tú", để chứng minh điều gì? Thật vô nghĩa. Bản thân đã là minh chứng rõ rệt nhất rồi, không đúng sao?

Cũng chẳng muốn lùng đại gia để trao đổi abc. Ăn mặc đẹp, tóc đẹp đều do mình thích thế, tại sao phải thỏa lòng ai khác? So desperate.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment