Wednesday, August 4, 2010

Chí Thiện, Dương Cầm và Kẻ Giật Dây

Đọc xong biên bản này, nhận ra người tráo trở là Dương Cầm, đã cam kết mà không giữ đúng lời hứa: Tôi cam kết sau này không viết báo hay cung cấp thêm thông tin gì để ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của ông Thiện.

Còn vụ việc mượn tiền ra sao, thiết nghĩ kẻ trong cuộc rành nhất, người ngoài cuộc chả ai đủ tư cách để phán xét như đúng rồi.

Theo mình nghĩ, 3 triệu chả đáng để làm rùm beng trên báo, từ năm này sang tháng khác. Đàn ong cũng phải đi hút mật, đàn bò cũng phải sản xuất sữa, chỉ mỗi Dương Cầm rách việc suốt ngày lèm bèm chuyện cũ. Thất nghiệp à?

Cá nhân mình cảm thấy bác Cầm không cần tiền, cũng chả muốn nổi tiếng, mà đang uất hận vì không abc xyz được với "thần chết teen Chí Thiện". Gì mà hứa bỏ 2 triệu vào tài khoản ngân hàng của em mỗi tháng. Dư tiền ha? Vểnh tai nghe nó chửi thiên hạ (nếu có) rồi còn đòi chu cấp này nọ, thiệt ngộ! Mám trai thấy gúm luôn ah, già rồi yên phận đi, làm trò gây chú ý là sao???

Hồi còn làm freelance, bị MILANO quỵt chục triệu giao kèo (do chưa ký hợp đồng), tui chưa rần rần lên thì thôi. Lúc mở cty trước cũng vậy, bạn D "đồng sáng lập" dùng thông tin giả lừa đảo khắp nơi, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân tui và 2 thành viên khác. Tui bực lắm, định soạn email gửi tất cả các độc giả và khách hàng, nhưng Apple bảo làm thế sẽ... lăng xê thêm cho nó. Kệ. Vài triệu - tiền thôi mà, kiếm được.

Có thể lúc trước Chí Thiện không ra gì (not sure), nhưng từ ngày vào công ty của vợ chồng Mai Lâm, mình chưa nghe phàn nàn gì về chuyện tiền bạc hay thái độ hợp tác. Trong khi đó, phía muốn tạo scandal ầm ĩ trong suốt thời gian qua rõ ràng là Minh Tuấn. Đoán chừng anh í mong Chí Thiện thất bại: Đáng đời, ai bảo mày bỏ tao! Dè đâu, Thiện ngày càng nhiều show quảng cáo, còn số lần Tuấn xuất hiện trên sân khấu lớn có thể đếm trên 1 bàn tay. La Thăng mới chả khá khẩm gì hơn. Đuối.

Thùy Linh - tác giả loạt bài trên Kênh 14 - vốn "người nhà" phía Minh Tuấn, âu cũng chả đáng tin. Sau thất bại trong việc lăng xê Ngô Thiên (who?), nghỉ cộng tác Thế Giới Học Đường, giờ đã bám được cần câu khác? Ôiz, chúc may mắn.


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BIÊN BẢN GIẢI QUYẾT TƯ PHÁP

- Thời gian: lúc 08 giờ 40 phút, ngày 18 tháng 06 năm 2009
- Tại: UBND phường 27, Quận Bình Thạnh.
- Chủ trì: Đ/c Nguyễn Thành Danh, phó chủ tịch UBND phường 27
- Thư ký: Đ/c Nguyễn Quốc Thống
- Thành phần tham dự: Ông Lê Văn Việt, Đại diện Thanh tra Nhân Dân.
- Các bên có liên quan:
1/ Ông Lê Ngọc Dương Cầm, 267 tổ 10, ấp 1, Cái Bè, Tiền Giang
2/ Ông Trần Chí Thiện, ...

Nội dung: Hòa giải v/v tranh chấp nợ giữa ông Cầm với ông Thiện.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment