Tuesday, December 1, 2009

Brother A Trần Tuấn Anh

Tạp chí Yeah1 số 06 vừa phát hành. Hẳn ai cầm trong tay cũng đã thấy, ảnh bìa là Tâm Tít chứ không phải Đông Nhi. Bài phỏng vấn Nu Nu vẫn được lên theo đúng dự định; tuy nhiên, nội dung có chút ít thay đổi. Ngày trò chuyện cùng Nhi, em hãy còn rất hào hứng về những kế hoạch âm nhạc sắp tới. Chuyện tạm nghỉ hoàn toàn ngoài ý muốn, nên đừng nghĩ rằng đây là sự tính toán để... tạo scandal. Vì lý do tế nhị này, Nu và quản lý đã từ chối việc lên bìa, mong các fans đừng buồn và hãy luôn ủng hộ Nhi sớm khỏe để quay lại với showbiz nhé!


RobbeyTA0028

Trong tháng 12, bên cạnh Quốc Thiên, mình sẽ giới thiệu một gương mặt tương-đối-mới: Brother A (Trần Tuấn Anh - tên này đụng tùm lum, dùng nghệ danh cũng hợp lý). Thật ra, bạn ấy đã vào nghề được 2 năm nay rồi. Tuy nhiên, do chiến lược PR của Rạng Đông quá... kỳ lạ nên khán thính giả không nhiều người biết đến. Cùng chung số phận là Duy Khánh Idol, chẳng biết ku này bi chừ trôi dạt về đâu luôn hix.

Cơ mà, những ai hâm mộ Mỹ TâmHồ Ngọc Hà - chắc chắn sẽ biết đến Brother A đấy, bởi bạn í chính là người sáng tác 2 ca khúc Electro cực Tây, "Nhớ Anh Rất Nhiều" (To The Beat) và "Giấu Nước Mắt" (dự định sẽ nằm trong album tiếp theo của Hà). Trùng hợp thay, một số nam ca sĩ xuất thân từ cuộc thi Idol cũng đã nhờ đến khả năng của Tuấn Anh khi thực hiện đứa con tinh thần đầu tiên: Ngọc Ánh chọn Giật Mình làm ca khúc chủ đề; Quốc Thiên cố thêm Một Ngày Dài vào Vol. 1 - dù lúc ấy dĩa đã làm xong và chuyển đi xin giấy phép; còn Duy Khánh nhận được bài hát phù hợp với xì-tai ngoài đời: Hoàng Tử Nón. Sắp tới, trong Ballad CD của Phương Thanh, thính giả sẽ được thưởng thức thêm 2 nhạc phẩm mà Tuấn Anh viết riêng cho chị.


RobbeyTA0022

Quen Tuấn Anh qua một dịp rất tình cờ. Mình lướt web và để lại duy nhất một comment về bạn í, vậy mà ngay sau đấy nhận được cuộc gọi từ đương sự. Chịp chịp. Trong thoáng chốc, tự vấn xem mình có viết gì quá đáng không haha. Hóa ra chỉ đơn giản ku cậu hẹn... café, và thông báo tin-vui là đã hoạt động độc lập rồi, không trực thuộc nhà Rạng Đông nữa.

Ấn tượng đầu tiên với Tuấn Anh? Đó là một anh chàng thẳng thắn, bộc trực, hơi ngông và rất giàu tham vọng. Những tưởng như thế sẽ dễ khai thác, nhưng hôm nay phỏng vấn mới thấy, ku cậu còn hơi... đơ, chưa biết chủ động trong việc gợi hướng mở khi trả lời. Phải đợi đến lúc tắt máy ghi âm, chuyển sang tiết mục 888, Brother A nhà ta mới bắt đầu... trổ nghề. Ác thiệt!

Hắn cho nghe một vài demo electro dance, hơi bị phê lỗ tai. Đa tài, gout thẩm mỹ rất tốt, full of potential. Dù vừa quay trở về con số 0, nhưng mình tin là với định hướng đúng đắn, Tuấn Anh sẽ tiến xa.


RobbeyTA0021

Chân thành cảm ơn HideAway đã tài trợ địa điểm tác nghiệp trong những ngày vừa qua hehe.

Download 2 album của Tuấn Anh và chuẩn bị... no căng mắt.

No comments:

Post a Comment