Thursday, December 3, 2009

Faces of Love - Những Gương Mặt Thiên Thần

RobbeyBook0010

Mình gan ghê, để tiêu đề như rứa xong phía dưới có ngay bức ảnh minh họa... thiên thần, tạo điều kiện cho bà con chặt chém lah.

Hẳn nhiều bạn ngạc nhiên khi biết: Chương trình Faces of Love chạy từ ngày 15-11 đến hết tháng 12-2009, sao giờ tui mới post?! Mèng ơi, tui cũng thắc mắc y chang, khi bạn Phượng bên Golden nhờ đăng hộ thông tin lên blog.


RobbeyBook0009

Chuyện dài dòng, tóm tắt như sau: Đơn vị tài trợ chính thức là Samsung 2view, nhưng chiến dịch này không hề nằm trong "kế hoạch PR" để đánh bóng tên tuổi. Nếu thế thật, có lẽ nhiều phương tiện truyền thông đã được mời để đưa tin dày đặc, trước cả lúc nó chạy. Quy trình hơi... ngược chút: Báo Sài Gòn Giải Phóng và Golden Digital muốn lập quỹ để sửa chữa, xây mới các trường học trong khu vực bị lũ lụt trong thời gian vừa qua tại miền Trung, nhằm giúp các em học sinh vùng bão lũ trở lại trường. Thế nhưng, mải đến gần đây mới bắt tay được với đại gia Samsung. Họ phải "vào cuộc" ngay sau đó, nên có hơi cập rập.

Dựa trên ý tưởng “Một tấm hình – Một niềm vui”, ban tổ chức kêu gọi mọi người ủng hộ bằng cách gửi ảnh đến website http://guongmatthienthan.vn/ Người tham gia có thể đăng ảnh riêng cá nhân hoặc cùng nhóm bạn (phải là ảnh tự chụp) - ở những góc độ tạo nên cá tính độc đáo, khác lạ và ấn tượng.


RobbeyBook0008

Với mỗi ảnh tham gia, nhà tài trợ sẽ trích ra số tiền từ 100 - 5.000 đồng để đóng góp vào quỹ từ thiện trên. Số tiền tương ứng với số ảnh nhận được dưới nhiều hình thức, và được công khai hằng giờ trên website của chương trình. Quỹ sẽ được dùng cho việc tu sửa trường lớp, mua sách vở, văn phòng phẩm… giúp các em sớm trở lại với việc học.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment