Friday, December 11, 2009

Hồ Ngọc Hà Anh Tuấn - Ovi Tour TP.HCM

Mới 4h sáng mà chó sủa, mèo kêu, gà gáy ò ó o. Thôn quê phết! Papa xuống nhà dẹp loạn, cho mỗi đứa một đá. Good morning eh? Trước khi đi vào nội dung chính, mình xin trích dẫn email vừa nhận.


2view

Gởi tất cả các bạn,
Chương trình Faces of Love - Những gương mặt thiên thần sẽ tổ chức các buổi offline gây quỹ từ thiện cùng đại sứ chương trình Trương Quỳnh Anh và Sỹ Luân, Cao Lâm Viên, Yến Trang, Nguyễn Phi Hùng.

Bạn có muốn lưu giữ khoảnh khắc cùng người mình yêu thích không nào? Rất dễ dàng!

Vào lúc 9-12 giờ và 14-15 giờ các ngày thứ Bảy (12-12-2009) và Chủ nhật (13-12-2009), hãy đến ngay Highlands Coffee, 181 Hàm Nghi, Quận 1 để chụp ảnh cùng thần tượng.

Với mỗi tấm hình như thế, bạn đóng góp 50.000 đồng vào quỹ hỗ trợ các bạn học sinh miền Trung. Vừa được giao lưu cùng thần tượng, vừa giúp đỡ đồng bào, thật thích phải không nào?

Hẹn gặp bạn tại Highlands Coffee vào cuối tuần này!

Ban tổ chức
Faces of Love - Những gương mặt thiên thần
Liên hệ: Mr. Dương - 0906707800


Guongmatthienthanvn5

Công tác từ thiện cần được ưu tiên mà. ^_^ Mức phí hỗ trợ cho mỗi bức ảnh đã được tăng lên theo đề xuất rùi đó, zui zui. Nếu có thời gian rỗi, bạn hãy ghé tham gia nhé!


7

Ovi Tour của 2 ngôi sao trẻ Hồ Ngọc HàHà Anh Tuấn đã diễn ra thành công tại địa điểm đầu tiên Thành phố Hồ Chí Minh, và sẽ tiếp tục ra mắt khán giả Hà Nội vào tối nay, 12/12/2009. Chương trình "Gửi Ovimail – Theo sao đi hát" được hướng đến giới trẻ, thế nên không ngạc nhiên khi đa phần khán giả đến dự là học sinh - sinh viên, lứa tuổi không thể... ngồi yên khi thần tượng đang hết mình trên sân khấu. Thật vậy, nhiều nhóm bạn đã sẵn sàng đứng lên nhún nhảy cùng những động tác "vũ đạo" căn bản nhưng lại khá đồng nhất. Haha. Có gì đâu phải ngượng? Chính nhờ thế mà 2 ca sĩ được truyền nhiệt để biểu diễn sung hơn, hát live hơn chục ca khúc vẫn không có dấu hiệu đuối sức.

Phóng viên trẻ Thu Trang ngồi cạnh mình, nhận xét: "Nokia tinh ý khi chọn Hà và Tuấn. Họ tương đồng về nhiều mặt, không chỉ tuổi tác, gout âm nhạc mà còn cả đối tượng khán giả hướng tới." Đúng thế! Mặc dù FC của 2 ca sĩ ngồi đối diện nhau ở 2 cánh khán đài, nhưng không hề có dấu hiệu... đấu khẩu. Mỗi khi Tuấn hoặc Hà bước ra sân khấu, tên của họ được vang lên rất đồng thanh. Fans Hà hát theo Tuấn, trong khi fans Tuấn lắc lư cùng Hà. Người tham dự hài lòng không chỉ về chất lượng đêm diễn và sự cống hiến của các ca sĩ, mà còn về tinh thần fair play của fan hâm mộ.


RobbeyOvi0086

Vừa lưu diễn Hoa Kỳ về ngày 5/12, Hà Hồ đã nhanh chóng lao vào luyện tập cùng vũ đoàn Hoàng Thông. Dù chỉ duyệt qua trong một ngày, phần trình bày của Hà vẫn nuột nà từ đầu đến cuối, đúng tinh thần chuyên nghiệp! Cách chọn bài, bản phối tương tự Sunsilk Tour, chỉ phần vũ đạo được thay đổi nhằm tạo nên sự mới mẻ (tất nhiên, ngoại trừ những signature moves cho mỗi ca khúc).

"Các bạn thích nghe Hà hát nhạc sâu lắng hay sôi động?"
"SÂU LẮNG!" "SÔI ĐỘNG!" "CẢ 2!!!"
"Sao cơ? Cả 2 à? Vậy cho phép Hà hát những bản tình ca trước nhé. Khi nào gần hết chương trình, Hà sẽ... quậy hết mình cùng các bạn."

Biểu diễn vũ đạo song song việc hát sống thường rất mất sức. Hà luôn ý thức được thế mạnh của mình, và quyết định trình bày ballad trước hoàn toàn sáng suốt. Bộ 3 hits Có Bao Giờ - Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ - Đêm Nghe Tiếng Mưa được thể hiện còn tốt hơn kỳ Sunsilk Tour. Chị khoe được chất giọng đặc biệt, trầm ấm và giàu cảm xúc.

Thán phục sự nỗ lực của cô gái mang biệt danh Xíu. Dư luận càng vùi dập bao nhiêu, Hà càng mạnh mẽ bấy nhiêu, dùng chính tài năng làm câu trả lời. Ai xem xong đêm diễn này dám bảo Hà không có khả năng hát live? Nói như nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, "Giọng Hà là giọng thổ, yếu thế nào được? Chê mà chê bừa thì chỉ giúp đối tượng được quan tâm và yêu mến hơn thôi." Mình quen rất nhiều fans Hà Hồ, kể cả trong FC lẫn các anh chị lớn. Thẳng thắn chia sẻ, chưa từng có MỘT người phát ngôn rằng, "Thích Hà đẹp và ăn mặc hợp thời trang chứ phần nghe... không hay". Cách hát của Hà vốn khác biệt, Hà quý và được quý bởi chính sự khác biệt ấy, tại sao phải lẫn lộn vào đám đông? Mọi sự so sánh đều không cần thiết, bởi vốn dĩ - she's in a class of her own.


RobbeyOvi0101

Kể cả Hà Anh Tuấn cũng vậy, cách hát không rung bần bật từng nốt của anh có lẽ sẽ khiến các lỗ tai "hàn lâm" khó chịu hehe. Tuấn cũng thuộc nhóm ca sĩ chịu khó tìm tòi và phát triển, nhưng vẫn giữ được chất riêng của mình. Kể từ Sao Mai Điểm Hẹn đến nay, mỗi lần xem Tuấn hát, lại thấy sự tiến bộ rõ nét: Từ tư duy âm nhạc, cách xử lý văn minh, cho đến khả năng tiếp cận khán giả.

Tuấn béo chỉ yếu một điểm duy nhất: vũ đạo. Hà và Tuấn "bù qua sớt lại" cho nhau rất tốt. Khi diễn xong tiết mục sôi động, Hà có thể vào dưỡng sức để Tuấn ra hát. Khi Tuấn hát bài chậm đã đời rồi, đến lượt Hà khuấy động lại bầu không khí. Ăn ý thế là cùng!

Đợt này, Tuấn hát nhiều bài mới, nhằm quảng bá cho Acoustic album sắp phát hành. Thời gian qua Tuấn ít xuất hiện, có lẽ để chuẩn bị cho tour diễn trở lại đầy ấn tượng. Các fans ruột của Hà Anh Tuấn sau thời gian dài chờ đợi, nay đã hài lòng trước những ca khúc mới toanh được anh bật mí: Thế Thôi, Chới Với Tôi Ru Tôi, Yêu Hoang Đường, vv. Thật khó để truyền tải những gì hãy còn lạ lẫm đến khán giả, nhưng Tuấn đã làm được điều đó, hứa hẹn thành công cho CD kế tiếp.


RobbeyOvi0097

RobbeyOvi0070

RobbeyOvi0047

RobbeyOvi0110

Phần song ca và giao lưu với các "khách mời đặc biệt" cũng thú vị, post ảnh và video clip rồi sẽ tường thuật tiếp nhé!

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment