Monday, December 28, 2009

Thanh Tâm & Trúc Diễm - Vũ Khí Bí Mật của H2Teen Concert

RobbeyH2T0076

Mỗi lần tổ chức, H2Teen Concert luôn đảm bảo xuất hiện những làn gió mới, hòa quyện cùng các gương mặt quen thuộc. 2 năm qua, lần lượt Đông Nhi, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh, Thiên Minh, Noo Phước Thịnh, Đại Nhân, Hòa Mi, Băng Di, vv. được giới thiệu đến đông đảo công chúng, và rõ ràng, vị trí của họ trong lòng khán giả trẻ ngày một vững vàng hơn.

Ở chương trình cuối năm, Trúc Diễm (Baby J) và Thanh Tâm (Tâm Tít) đã "chào sân" khá thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt. Trong khi Trúc Diễm năng động cùng vũ điệu R&B mạnh mẽ, bé Tâm lại tình tứ bên Noo trong một bản ballad.


RobbeyH2T0069

Từng nghe qua nhiều "hot girl hát" như Hoàng Thùy Linh, Vân Navy, Sam Kelly etc., và chỉ biết... lắc đầu le lưỡi. Đồng ý rằng, giọng có thể tiến bộ theo thời gian, chưa kể đến một loạt hiệu ứng máy móc thêm vào. Nhưng trước hết, nhạc cảm là điều tối cần thiết - Tâm sở hữu yếu tố này. Can đảm thể hiện live trong lần đầu ra mắt, cô nhỏ đã khiến mình phải gật gù: Bé này được, muốn nghiêm túc với nghề.

Noo Phước Thịnh & Thanh Tâm - Kỷ Niệm Còn Không?

Vừa được nhạc sĩ Đằng Phương gửi demo ca khúc này. Thú thực Tâm hát sống thích hơn, chắc do chưa quen với phòng thu nên cách xử lý còn hơi... rụt rè. Tặng cả nhà, cứ sơ sơ lấy vị đã hehe.


RobbeyH2T0054

Trúc Diễm nét hoa hậu có khác, nhìn thân thiện dễ thương chứ không cá tính sắc sảo như Hà hay Vân. Ngoại hình và chất giọng rất liên quan nhé, Baby J nhả chữ mềm mại và trong vắt như... em bé vậy, it's cute. Brother A bảo, bài này để hát event chơi thôi, mấy ca khúc trong debut album do bạn í sản xuất còn hấp dẫn hơn nữa. Chà, hồi hộp ghê.

Baby J Trúc Diễm - Tạm Biệt

Thiện cảm nhiều hơn với Minh Hằng. Sau thời gian dài vắng bóng, bé Heo đã tiến bộ khá rõ rệt trong cả cách hát lẫn kỹ năng trình diễn.

Cùng xem hình ảnh của Baby J Trúc Diễm, Wanbi Tuấn Anh, Đại Nhân, Noo Phước Thịnh, Thanh Tâm, Minh Hằng, Yến Trang, Vương Khang và Lam Trường trong đêm H2Teen Concert Hùng Vương.

No comments:

Post a Comment