Tuesday, December 29, 2009

Da Trâu vs. Da Nâu

datrau1

Một tuần qua không hôm nào ở nhà, tối tối lại được mời đi show: FB Celebrities, H2Teen Concert, Làn Sóng Xanh, Wanbi Party, Sony event, VIBE, etc. Nhẽ ra tớ định từ từ lên bài để các bạn độc giả yêu quý thưởng lãm, nhưng hôm nay có một chuyện khiến tớ rất bức xúc, mọi kế hoạch đều phải dời lại.

Như cả nhà đã biết, tớ là fan cuồng của trụy Phi Thanh Vân. Mỗi khi có chuyện buồn, chỉ cần mở clip DA NÂU lên xem, tớ sẽ cảm thấy yêu đời trở lại. Thế mà, lão Thành Lộc dám đạo nhạc thần tượng da nâu của tớ đấy các bạn ạ. Tức quá mà. Nghĩ sao vậy? Trụy Phi đã mua độc quyền bài hit này từ nhạc shĩ Minh Đăng, 10 nghìn đô na chứ ít ỏi gì? Chú Lộc ăn cắp chất xám quá đi mất, cần phải lôi pháp luật vào cuộc thôi.

Xem thử nghệ thuật đỉnh cao nhé!

DA NÂU

Em sống trong khát khao
Em sống trong ước ao
Mang đến những ước ao
Mang đến những khát khao
Làn da nâu, làn da nâu, làn da nâu

Em sống trong khát khao
Em sống trong ước ao
Mang đến những ước ao
Mang đến những khát khao
Làn da nâu, làn da nâu, làn da nâu

Em sống trong khát khao
Em sống trong ước ao
Mang đến những ước ao
Mang đến những khát khao
Làn da nâu, làn da nâu, làn da nâu

Em sống trong khát khao
Em sống trong ước ao
Mang đến những ước ao
Mang đến những khát khao
Làn da nâu, làn da nâu, làn da nâu


Trụy iu: "Em đã có một thời gian dài luyện giọng, xu hướng em đi tới xẽ nà Hát Khỏe, trình ziễn vũ đạo thật nà tốt."


datrau2

Xem mụ phù thủy Thành Lộc copy con người ta trắng trợn nè!

No comments:

Post a Comment