Monday, December 7, 2009

Thanh Ngọc - Faces of Love

RobbeySmile0003

Cuối tuần rồi, tham dự buổi offline "thử nghiệm" của Những Gương Mặt Thiên Thần, với khách mời ca sĩ Thanh Ngọc và người mẫu Mã Hiểu Đông. Gặp Ngọc nhiều lần rồi, nhưng đây mới là dịp đầu tiên tiếp chuyện. Trao đổi những suy nghĩ về các hoạt động từ thiện, Ngọc thể hiện sự đồng cảm và quan tâm chân thành đến đồng bào miền Trung.

"Ngọc vừa diễn ở miền Trung về. Tình hình hiện nay đã đỡ hơn nhiều. Tuy nhiên, đúng là có những nơi nhà cửa và trường lớp bị tàn phá nghiêm trọng, các em chưa thể đi học lại. Do đó, Ngọc thấy mục tiêu của chương trình Faces of Love rất hay. Khi được mời làm đại sứ thiện chí, Ngọc đã nhận lời ngay!"


RobbeySmile0001

Lắng nghe ý kiến của một số bạn trẻ, rằng "nếu mỗi bức ảnh đăng lên chỉ đồng nghĩa với 100-200 đồng, đến bao giờ mới quyên đủ tiền mà xây lại trường?", Thanh Ngọc tròn xoe mắt:

"Ai cũng nghĩ vậy thì còn ai làm từ thiện nữa? Thật ra, tiền bạc dẫu có nhiều đến đâu, cũng khó lòng bù đắp mọi thiệt hại do cơn bão mang đến. Những đóng góp mang ý nghĩa không chỉ về vật chất, mà còn cả tinh thần, và tấm lòng thì không thể cân đo đong đếm được."

Đơn vị tổ chức cũng giải đáp, "Nếu cảm thấy số tiền cho mỗi bức ảnh chưa hợp lý, các bạn có thể phản hồi tại website, hoặc liên hệ qua địa chỉ và số điện thoại đính kèm. Mọi góp ý sẽ được thu thập, và gửi về cho nhà tài trợ Samsung 2view".

Đợt 1 sẽ kết thúc vào cuối tháng 12/2009, nhưng Golden Digital dự định sẽ xây dựng quỹ lâu dài, nên chắc chắn sẽ có những cải thiện sao cho hiệu quả nhất.

Mọi cây đại thụ đều xuất phát từ hạt giống bé tí xíu. ^_^


RobbeySmile0005

RobbeySmile0013

RobbeySmile0014

Với mỗi bức ảnh chụp cùng đại sứ của chương trình (Thanh Ngọc, Sỹ Luân, Cao Thái Sơn, Trương Quỳnh Anh, Yến Trang, Mã Hiểu Đông, Cao Lâm Viên vv.) - bạn đã đóng góp 5000 đồng vào quỹ. Nếu vô tình gặp những nghệ sĩ này ngoài phố, hãy cùng bạn bè lưu giữ lại những khoảnh khắc, đồng thời tải hình lên guongmatthienthan.vn nhé!

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment