Sunday, December 27, 2009

H2Teen Concert Hùng Vương - Behind The Scenes

RobbeyH2T0004

Mình thích các chương trình do Hoa Học Trò tổ chức. Nếu địa điểm không quá xa và có thời gian rỗi, chắc chắn mình sẽ thu xếp để tham dự. Vì sao? Ca sĩ được chọn lọc kỹ càng, nhắm đúng đối tượng học sinh sinh viên, kịch bản luôn đảm bảo các tiết mục đều trơn tru và... có liên quan. Với tư cách khán giả, mình cảm thấy được tôn trọng, đồng thời tôn trọng sự chuyên nghiệp của ekip.

Teen không hề dễ dãi. Một số chương trình lấy danh nghĩa teen nhưng lại mời tạp nham cả mấy đồng chí hát nhạc chợ, lời lẽ phản cảm vô cùng. Gặp 3 cái tên tầm xàm là mình chả bao giờ thiết tha rồi đó. Thà đợi đến những dịp thế này, cứ vài tháng lại tham dự H2Teen Concert, vừa tham khảo thị hiếu vừa... trẻ ra được một cơ số tuổi trong không khí nóng bỏng từ các bé.


RobbeyH2T0018

Từng đến xem đêm Không Thử Sao Biết năm ngoái ở Hùng Vương, nhưng chẳng mấy ấn tượng, vì sân khấu bé xíu và đơn điệu. Khi nhà Hoa bắt tay vào làm, khác hẳn. Mai Anh bảo, "Lần này chỉ quy mô trường học thôi anh, đợi đến Gala còn hoành tráng hơn". Chà, H2T toàn perfectionists nhỉ? Mình thấy như này đã... quá ổn!

Thế mới hiểu vì sao, đàn anh đàn chị như Phương Thanh, Lam Trường, Hồ Ngọc Hà, Anh Khoa, Hiền Thục, vv. không ngần ngại tham gia; còn lứa ca sĩ triển vọng thường chọn đây làm bệ phóng để trình làng những bài hit mới nhất. Họ có thể yên tâm rằng, đó là đối tượng khán giả trẻ yêu nhạc nhưng không hời hợt, gout nghe nhìn tốt nữa chứ. Very nice job, H2T crew!


RobbeyH2T0014

RobbeyH2T0025

Trong phần 1, sẽ có sự xuất hiện (theo thứ tự) của MC Thanh Tú, Vân Ốc, Noo Phước Thịnh, Hòa Mi, Thanh Tâm (Tâm Tít), Hiền Thục, Phi Trường, Chí Thiện, Đại Nhân, Băng Di, Wanbi Tuấn Anh, và các em học sinh trường Hùng Vương.


RobbeyH2T0005

RobbeyH2T0006

RobbeyH2T0008

RobbeyH2T0034

RobbeyH2T0044

Cùng xem nào! ^^

No comments:

Post a Comment