Sunday, December 6, 2009

Asian Pure Fashion

RobbeyAqua0001

Khoe kính mới trước đã. ^^

Sài Gòn là nơi mình yêu nhất trên đời, dẫu có đến bất kỳ nơi nào, rồi cũng sẽ trở lại. Điều khiến thành phố đáng yêu này trở nên... dễ ghét chỉ có một: TRAFFIC.

1. Giờ nào cũng kẹt xe. Sáng sớm ra đi làm, 7-8h kẹt xe đã đành. Chiều tan sở, 17-18h phải chen chúc giữa đám đông, chấp nhận luôn. Kể từ khi hoạt động tự do, mình chủ động hơn về mặt thời gian, nhưng vẫn ít khi đúng hẹn. Này nhé - 9h kẹt, 10h kẹt, 13h kẹt, 14h kẹt, 15h kẹt, 16h kẹt, 19h kẹt, 20h kẹt. Dễ điên hem? Rất biết cách thử sức chịu đựng của người dân.

2. Đào Văn Đường vẫn là đồng chí đáng... đổ thừa nhất. Pó tay với những dòng chữ "dự án bảo vệ môi trường abc" được in trước các lô-cốt - trong khi bụi nghi ngút, dưới chân thì sình lầy do trời mưa. Bạn bè mình ngoài Bắc vào đây, da mặt mịn màng là thế, vài tháng sau gặp lại... vừa đen vừa mụn. Khổ thân.

3. Xe hơi. Hôm nọ đọc báo, rất thích ý kiến đánh thuế những ai chạy ôtô trong nội thành. Lối đi thì chật hẹp, xế hộp chỉ góp thêm phần... ùn tắc giao thông. Muốn khoe tiền, nay đã có cơ hội khoe tiền nhiều hơn! Haha. Mí bạn đại ja và nghệ shĩ đừng lườm mình, tội nghiệp.

4. Xe tải. Bọn này phải bị cấm vào thành phố trước 12h khuya! Giời ôi, xin thề luôn, thấy chúng nó là dek dám qua đường. Chạy như điên, lại to còi nữa chứ. Nội giật mình đã đủ giảm tuổi thọ rồi. Nghe đồn rằng: cán chết người chỉ đền vài chục triệu, còn gây khuyết tật thì phải nuôi cả đời -> Nhỡ tông thì lùi lại cán cho chết luôn.

5. Xe bus. Lách ra lách vào tùy tiện, ép cả xe gắn máy lên lề.

6. Cảnh sát giao thông. Điều hành cái khỉ gì mà tắc vẫn cứ tắc, toàn lo chận xe "xin tí tiền".

7. Ý thức của người dân. Đèn đỏ chạy, đèn xanh đứng mãi (do dừng trên vạch nên không biết tín hiệu đã thay đổi). Mà có làm đúng luật, cũng bị bọn sau lưng bấm kèn và ủi đít liên tục. Dạo gần đây có Seagame, mấy đứa cô hồn lại lấy cớ... đua xe, đi đường cứ nơm nớp. Không phải rủa, nhưng tụi nó chết đã đành, chỉ tội cho những ai được thay mặt xin visa... đầu thai.

Kết luận: Chạy trên lề an toàn nhất - Robbey thích điều này.

Bởi vậy, mỗi lần nghe đến chữ PURE (trong lành), lại thầm ước: Giá như QUÊ MÌNH có được bầu không khí như vậy.

Và sau đây là hình ảnh đêm diễn Pure Fashion Show.

[Mình làm MC chắc đâm nát chương trình quá ]


RobbeyAqua0007

RobbeyAqua0013

RobbeyAqua0023

RobbeyAqua0033


Theo dõi Aquafina Fashion Show

No comments:

Post a Comment