Monday, December 21, 2009

Maison de Dorly

RobbeyDorly0003

Hình như bà con né năm Dần, nên cuối năm Sửu vẫn chịu khó... cày để khai trương kịp lúc.

Sau khi lọt vào Top 10 Vietnam Idol, trở thành 1 trong 2 nhà thiết kế của Joli & Poli, Chung Thanh Phong aka. Rinrin nay lại tiếp tục dấn thân vào lĩnh vực mới - ẩm thực. Đúng là ở đâu có dân Kiến Trúc Mỹ Thuật nhúng tay vô cũng... khác hẳn. Dẫu đã chuẩn bị sẵn tâm lý như thế, đến lúc bước vào quán, vẫn choáng ngợp vì sự lộng lẫy hơn mong đợi của mình nhiều lần. Không gian rộng, được chia thành nhiều "khu vực". Đảm bảo rằng, bạn sẽ không khỏi tò mò khám phá tất cả các phòng, trước khi chịu yên vị để xem menu.


RobbeyDorly0013

Cứ thoải mái lượn lờ, vì đã đặt mông xuống rồi, bạn sẽ không muốn đứng lên. Cơ bản do mọi yếu tố đều kéo thực khách về với sự thư giãn. Từ theme màu nâu chủ đạo, các bản tình ca Pháp du dương, cho đến nệm sofa vô cùng dễ chịu. Trưa mà vào đây bảo đảm sẽ... ngủ gật, chảy nước miếng và tự làm nhục mình haha. Ủa quên, đâu có sao - chỉ cần đến khu vực gần cửa sổ, xõa màn ra che lại là xong! Đùa chút. Phòng này phù hợp để tụ tập bạn bè, nhóm nhỏ 3-6 người, tán dóc chuyện trên trời dưới đất được.


RobbeyDorly0032

Hẹn đối tác làm ăn, hoặc nói chung là những lúc cần đứng đắn so với thường nhật í, nên ngồi ở tầng trệt - phía ngoài. Nét tinh tế, cổ điển của Darly sẽ giúp khách hàng đánh giá cao gout thẩm mỹ của bạn. Còn nếu đi cùng gia đình và người yêu, nên vào sâu thêm chút, không khí bên trong gần gũi và ấm cúng hơn.


RobbeyDorly0021

Phòng event trên lầu sang trọng nhất, bước chân vô có ngay cảm giác VIP! Tuy nhiên, nếu dẹp bớt nội thất, đặt bàn DJ, treo quả discoball lên trần --> The Perfect Lounge. Mình gợi ý nghiêm túc mà ku Rin hok chịu, "Anh muốn biến nó thành chỗ thác loạn shaoo???" Bring on the party lah. Mới thử qua 2 loại nước, thấy khá ổn, những lần tới sẽ review kỹ hơn.


RobbeyDorly0007

RobbeyDorly0004

RobbeyDorly0026

Giả móm chặt chém Wanbi

Xem tiếp ảnh khai trương quán, với sự xuất hiện của hội Nhất Quỷ Nhì Ma và gia đình nhà Chuột.

No comments:

Post a Comment