Wednesday, December 9, 2009

Anh Có Phải Người Đàn Ông Tốt?

RobbeyV0019

Này anh có phải là người tốt không vậy?
Này anh có chắc anh cần chỉ có một người?
Vì ngày nay không sao tìm được đàn ông nào chân tình,
Mà gặp toàn là lời dối gian.

Này anh có chắc anh là người sống chung tình?
Và bao mỹ nhân anh chọn được những ai rồi?
Làm sao cho em tin được tình yêu anh chân thành,
Hay thật ra chỉ là lời bướm ong?



Như Ý - Anh Có Phải Người Đàn Ông Tốt
(tặng Hà Dũng)

Báo cho cả nhà một tin zui: Cuối tháng 12, tớ sẽ tổng kết 10 ca khúc bựa nhất trong năm. Rốt cục đã có đối thủ cạnh tranh với chị Lê Kiều Như và Phi Thanh Vân, chúng ta hãy cùng đón xem họ giữ vị trí thứ mấy trên bảng xếp hạng nhé! Trong thời gian chờ đợi, các bạn có thể gửi "đề cử" cho tớ thông qua các hệ thống mạng xã hội. Xin chân thành cảm ơn.

Sở dĩ nảy ra ý tưởng này, do khá choáng khi xem chương trình V-Music số đầu tiên vừa rồi. Xuất hiện song song những ca sĩ đẳng cấp là một vài ngôi sao đầy tuổi nhưng chưa có tên ("thưởng thức" xong hiểu tại sao liền!), tạo nên cảm giác rất khó chịu cho người nghe. Thà nó chợ hẳn đi, mình đã không theo dõi. Đằng này, trong lúc mong ngóng diva Mỹ Linh hát cuối cùng, phải chịu trận một số màn tra tấn lỗ nhĩ đến kinh hoàng!

Nguyên văn là chả biết mặt mũi Như Ý, nên khi xem "Người Đàn Ông Tốt", mình cứ há mỏ ra vì... sửng sốt. Quái, chợ búa vậy cũng thuê vũ đoàn Hoàng Thông?! Lúc nghe MC Anh Quân xướng tên nường, mình CHỜI ƠIIIIIIII! Thế mà không ít người bảo mình Như Ý hát hay, nhìn giống... Tiêu Châu Như Quỳnh (ặc ặc ặc). Xỉu...

Thôi sẵn đà hài hước thì hài hước tiếp nhé, phần nghiêm túc để lại cho entry sau.


RobbeyV0026

Anh có fải là người tốt hok zậy? Cấm lại gần tui nha!


RobbeyV0027

Lì hả? Lên gối nè, chết chưa!


RobbeyV0031

Khoảnh khắc "vút bay" của Lona!

Xem tiếp hình ảnh và lời bình dành cho đêm nhạc V-Music (phần 1 gồm Phi Trường, Hiền Thục, Wanbi, Yến Trang, Mây Trắng, Quang Vinh, Thu Thủy, Bảo Thy và Đăng Khôi)

No comments:

Post a Comment