Saturday, December 26, 2009

FB Celebrities Xmas Night 2009

Asphalt4

Ở Việt Nam, nhiều chuyện rất ngược đời so với cả thế giới. Ví dụ như Giáng Sinh chẳng hạn, thời khắc để gia đình quây quần bên nhau, con cháu tứ phương về tận hưởng không khí ấm cúng. Không. Ta cứ thích phóng xe ra đường cơ! Ai mà thiếu độ ăn chơi dịp Xmas là buồn tủi lắm í.

Điểm vô lý thứ 2: Trung tâm mua sắm Parkson khai trương... đúng Noel. Ở phương Tây, người ta tiêu rất nhiều tiền vào khoản holiday shopping, nhưng đó là trước 25/12! Nghĩ đi, rinh hàng về còn phải trang trí, gói quà. Đến ngày 24, giá đã rớt khẩn trương, vì qua hôm đó rồi thì sale cách mấy cũng khó bán. Mình từng rước một em mèo bông bự chảng, giá $29.99 -> $1.99. Ho ho ho.

Trong lúc con Mèo Ác đang bận rộn "xếp hàng để vung tiền", mình đã hoàn thành khâu này vài tuần trước đó. Nghĩ đến chuyện chen chúc đã phát mệt rồi. Lễ mà, phải nghỉ ngơi mới đúng chớ. Nằm nhà phè phỡn, tải game về điện thoại chơi cũng thú vị phết. Hồi đó chỉ biết mỗi em Bounce ah, nay sẵn chương trình "10 Hot Games of the Month" của OVI STORE, download một mớ để từ từ ngâm cứu luôn. ^^


wallpaper_assassins_creed_08_1024

Ovi Store là một siêu thị trực tuyến chuyên cung cấp các nội dung đa phương tiện dành cho điện thoại di động như: trò chơi, ứng dụng, video, nhạc, các tiện ích cá nhân… Điểm hấp dẫn nhất là mọi thứ đều... FREE, tức là bạn có thể dạo quanh, chọn lựa và tải về điện thoại một cách dễ dàng mà không tốn bất kỳ chi phí nào (chứ bình thường mất tầm 20K cho mỗi trò đó nha!). Muốn hốt hàng, bạn chỉ cần sử dụng các thiết bị di động Nokia.

Sau đây là Top games của tháng này do Gameloft cung cấp, vô đường link để tải về miễn phí hoàn toàn:

http://www.nokia.com.vn/gameloft

1. Asphalt 4 (thể thao/đua xe): Người chơi được chọn lựa trong 10 siêu xe từ các hãng sản xuất danh tiếng nhất thế giới, sau đó tha hồ lượn quanh khắp phố phường từ Monte Carlo, New York đến Shanghai, Paris, và Beverly Hills theo phong cách riêng của mình.
2. Assassin’s Creed (hành động): Bạn sẽ vào vai sát thủ chuyên nghiệp, được gửi đi để giết 8 gã trong... Vùng Đất Thánh. Đừng lo, không phải vai phản diện đâu, vì dần dà bạn sẽ phát hiện ra những tên kia chỉ mượn tôn giáo để phục vụ cho kế hoạch thôn tính cả thế giới.


prince-of-persia-warrior-within

3. Prince of Persia (hành động/đi cảnh): Hoàng tử Ba Tư quay trở lại, lần này với nhiều chi tiết thú vị hơn. Hãy sẵn sàng đu dây, cưỡi rồng, và vượt qua hàng loạt cạm bẫy! Khó ve kêu, cứ bị mất mạng liên tục hix.
4. Texas Hold’Em Poker (bài poker): Trò này mama thích nè.


Block_Breaker_Deluxe_2_Gameloft-000

5. Block Breaker Deluxe 2 (puzzle): Graphic đẹp.
6. Brain Challenge 2 (ô chữ/trí tuệ): Tập thể dục cho đầu óc nào!!! Ai hay chơi mấy cái máy nhỏ nhỏ trên Diamond chắc quen món này rùi.


brain-challenge-screen2

7. Zombie Infection (hành động): Cứu New York khỏi một loại virus biến nhân loại thành zombie, na ná concept Resident Evil.
8. Platinum Sudoku 2 (ô chữ Sodoku/trí tuệ): Khỏi chú thích.
9. Rayman Raving Rabbids TV Party (vui nhộn): Mấy con thỏ nhí nhảnh phết hehe, đề nghị teen teen tải khẩn trương!
10. Paris Nights (phiêu lưu/khám phá): Bạn nào thích game hành động mà không quá mạnh bạo thì nên chọn cái này.

Pheww... Luyện vui nha!


RobbeyFB0042

RobbeyFB0058

RobbeyFB0066

RobbeyFB0088

Tiếp nối là series ảnh Celebrities Xmas Night ở FB, với sự xuất hiện của Duy Băng, Vĩnh Thụy, Đức Tiến, Xuân Thu, Jennifer Phạm, Vũ Thu Phương, Chung Thục Quyên, Thái Hà, Nghi Văn, Thy Dung, Maria Đinh, etc.

No comments:

Post a Comment