Friday, January 15, 2010

Yume Buzz

IMG_5985

Công nhận bức hình lột tả nét đẹp tự nhiên của bạn Robbey ghê. Xem mà nhớ đến hôm nọ có kẻ vào chửi "Đồ tóc xoăn, duỗi mãi mà vẫn xoăn". Xin lỗi chịu hok nổi. Bởi, lên mạng gặp nhiều người hay ho nhưng cũng lắm đứa... bị khùng.

Cách đây vài tháng, một người anh đã hẹn mình để trao đổi về hướng phát triển mới của Yume. Suýt chút nữa quay lại VON Inc. làm rồi đó chứ, nhưng suy đi tính lại: không tài nào dậy nổi 8h sáng. Thôi, ăn được ngủ được là tiên, chả tội hihi. Nhanh phết đấy, mới đó dự án Yume Buzz đã hoàn thành.


IMG_6007

Yume Buzz là gì?

http://buzz.yume.vn/

Yume Buzz là nơi tổng hợp mọi thông tin, bài viết hay, hấp dẫn của mạng xã hội Yume.vn. Để bạn đọc có thể dễ dàng theo dõi, nhiều phân mục nhỏ được hình thành, bao gồm các lĩnh vực: từ xã hội, văn hóa, giải trí, thể thao, thời trang, kinh tế, du lịch, giới tính… cho đến những tâm sự, cảm xúc, quan điểm cá nhân thú vị mà Yumers chia sẻ.

Mọi Yumers đều có thể được Yume chọn và giới thiệu. Khi bài viết của bạn được hiển thị trên Yume Buzz, bạn sẽ được cả cộng đồng đọc, bình luận và chia sẻ. Nói cách khác, đây chính là một cách lăng xê hiệu quả dành cho những bạn nào muốn trở thành "tâm điểm" trong mạng xã hội Yume.


IMG_5961

Trở thành người nổi bật - một top blogger chẳng hạn - chả có gì sai cả. In fact, nếu bạn không "chơi chiêu" và đi lên bằng chính thực lực, blog của bạn sẽ đóng vai trò như một CV hữu hiệu để các công ty lớn nhòm ngó đến. Theo mình thấy, blog vẫn là phương thức tự giới thiệu hay nhất dành cho những bạn sở hữu cá tính mạnh.

Thu nhập từ blog đủ chi trả cho khoản ăn uống, shopping, party mỗi tháng của mình. Nội trong ngày thứ 7, mình sẽ dự các event của Sony, V-Fresh, Asiasoft, sau đó buổi tối đi xem Hòa Nhịp Bạn Trẻ. That's what I call Life.

Không hề sợ sự cạnh tranh nhé. Khi làm một chiến dịch, khách hàng thường yêu cầu mình tìm... 10 hot bloggers, với điều kiện nội dung các blog đó phải tích cực, không đăng những thông tin phản động - đồi trụy - cướp giết hiếp. Đấy, kiếm mỏi mắt, dễ dãi tí may ra được 5 người. Bảo mấy đứa như Mr. Blue, Awadeli viết trở lại thì bọn nó... lười. Buồn ghê.

Cách thức hoạt động của Yume Buzz

No comments:

Post a Comment