Monday, January 4, 2010

Drunk

IMG_2251

Trong lịch sử nhậu nhẹt của bạn Rob, chỉ đúng một lần duy nhất quắc cần câu, đó là vào năm... 4 tuổi.


rob89

1989 - Gia đình bắt đầu khá giả chút chút, papa mua bia về bồi dưỡng mama - vừa hạ sinh ku Thông. Mở tủ lạnh, thấy mấy lon lạ lạ, mình khui tất! Mỗi lon hớp một tẹo, chả có gì ngon lành... Lần test bia đó đủ khiến cậu nhóc khò lăn quay trên lối đi.


rob01

Trong suốt hơn 10 năm, vài lần nhấp môi tí rượu nho, chưa một lần cảm thấy hấp dẫn.

2001 - Bay sang New Jersey. Năm đầu tiên cực nhất, nhưng cũng vui nhất. Chơi thân với hội verdettes trong trường Highland, bao gồm Kim - Trưởng hội học sinh, Lauren - Phó hội học sinh, Amanda - Captain của đội bóng nữ, Dom - hot boy hot boy và Ryan - tay lập dị bạn trai Amanda. Giờ nghĩ lại, chả hiểu sao mình lại nhập bọn được? Chắc tại mấy đứa GATO giữ khoảng cách, còn mình cứ huyên thuyên tỉnh như ruồi, không phân biệt ai cả.

Đám này học tốt mà quậy cũng dữ, hay tụ tập ở nhà Kim party tưng bừng, chuyên bị hàng xóm dòm ngó. Sở thích của tụi nó là... chuốc say mình, nhưng chả bao giờ thành công hehe. Chưa đủ tuổi, luật đâu cho phép? Lần nọ, Kim đưa mình chai "lemonade", ta... nghi nghi. Laur và Amanda hùa vào thuyết phục, "nước chanh bình thường thoy", rút cục mình cũng uống. Được nửa chai, nghe vỗ tay rần rần, hiểu ha. Mình vờ đi vệ sinh, lén lén tráo... chai rỗng. Thật sự chả mặn mà, chứ có phải thèm khát mà đạo đức giả đâu trời. +__+


70d5

2003 - Tự do tại ký túc xá ở New York. Trong 7 đứa chung suite, có bạn Chris con chủ quán bar gần đấy. Thằng này bợm hết thuốc, tối nào cũng lượn lờ bar club, khuya về khóa cửa phang nhạc House rần rần. Tường mình ngay sát bên, nửa đêm toàn giật bắn dậy, hix. Điên lên, lấy ghế nện ngược vào tường, xong 2 đứa ra cãi nhau ầm ĩ. Bình thường tỉnh táo cũng dễ thương, ma rượu nhập vào lại... tới cơn.


rob03

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment