Wednesday, January 27, 2010

Thành Phố Thơm Mát ^^

Robbey-CloseUp0007

Sau entry trước thì đường dẫn vào Thành Phố Thơm Mát nghiễm nhiên trở thành link được truy cập nhiều nhất trong tháng. Điều này chứng tỏ Close Up lại một lần nữa nắm đúng thị hiếu người tiêu dùng và có phương pháp Marketing hiệu quả.

Bên cạnh yếu tố chất lượng cần đảm bảo, hình thức tiếp cận công chúng của nhãn hàng cũng rất quan trọng. Một ví dụ đơn giản, trong lứa ca sĩ Country mới nổi, tài năng Carrie Underwood ăn đứt Taylor Swift về mọi mặt, thế sao Taylor mới là nghệ sĩ thành công nhất trong năm? Cô gái tròn 20 tuổi này rất biết người biết ta, tự sáng tác các ca khúc vừa vặn với khuôn giọng. Thêm vào đó, Taylor luôn ưu ái đối tượng khán giả chính của mình: teens và tweens. Đừng ngạc nhiên khi thấy nàng thường xuất hiện cạnh Miley Cyrus và Jonas Brothers, dù phong cách âm nhạc của họ chả có gì liên quan. Một sản phẩm đầu tư hợp lý + một ekip PR hiệu quả = Fearless nghiễm nhiên trở thành album bán chạy nhất trong năm, đồng thời mang về 8 đề cử Grammy cho Taylor.


Robbey-CloseUp0005

Tương tự, Close Up - nhãn hàng chăm sóc răng miệng thuộc tập đoàn Unilever, luôn tiên phong trong việc tạo ra những sân chơi lành mạnh, hướng đến sự tự tin của giới trẻ và giúp họ gần nhau hơn. Điểm qua vài cột mốc:

+ 1996 - cùng với việc giới thiệu sản phẩm dạng gel đầu tiên tại Việt Nam, Close Up đã đồng hành với giới trẻ trong những lễ hội tình yêu lãng mạn.
+ 1999 - các chương trình giao lưu văn hóa quốc tế với ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Jang Dong Gun đã thu hút hàng loạt fans của K-drama.
+ 2004 - cuộc thi tìm kiếm tài năng ca nhạc trẻ đầu tiên được tổ chức.
+ 2005 - những tuần lễ phim về tình yêu lôi cuốn hàng ngàn bạn trẻ cả nước, và đặc biệt là lễ hội Noel băng tuyết đặc sắc với sự tham gia của hơn 20.000 bạn trẻ.
+ 2009 - Lovers' Ball được tổ chức với vé mời có hạn, và 500 cặp tình nhân đã trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trong khoảnh khắc đẹp của ngày Valentine.

Dù dẫn đầu thị trường, Close Up chưa bao giờ chủ quan và lơi lỏng việc chăm sóc khách hàng, ngược lại luôn theo dõi xu hướng và đồng hành cùng giới trẻ trên từng chặng đường.

2010 - Thành Phố Thơm Mát ra đời. Đây là game trực tuyến mang tính giao lưu, kết nối cộng đồng, là nơi để các bạn trẻ khám phá, chia sẻ, kết bạn. Nếu đã từng chơi The Sims hay một số minigame trên Facebook, hẳn bạn sẽ dễ dàng thích nghi trong khu phố mới, dành riêng cho cộng đồng người Việt! Sau khi làm việc mệt mỏi, lên mạng và nhận được những thông điệp dễ thương, còn gì bằng?


Robbey-CloseUp0011

Thứ 6 vừa rồi, 10 cư dân danh dự đầu tiên đã cùng hiện diện để khánh thành "Fresh City":

1. Chuyên gia tâm lý - tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn.
2. Chuyên gia về thời trang – nhà thiết kế Thuận Việt.
3. Siêu mẫu – diễn viên Vũ Thu Phương.
4. Người mẫu – diễn viên Thanh Thức.
5. Diễn viên – ca sĩ Ngân Khánh.
6. Ca sĩ Ngô Kiến Huy.
7. Ca sĩ - diễn viên - teen idol Đông Nhi.
8. Ca sĩ - diễn viên Nam Cường.
9. Ca sĩ - vũ sư Justin Nguyễn.
10. Và tui - Robbey.

[Chú Thụy bảo đọc danh sách theo tuổi tác, nguyên văn, suy ra mình trẻ nhất ]


Homepage

Khi vào www.closeup.com.vn, cả nhà sẽ thấy ngay cô bé xinh xắn hát hay Rachel Ái Phương mà mình từng giới thiệu trên blog. Nàng nhận được "thần dược tình yêu" từ bạn trai, nhưng cuối cùng... Mình cũng chưa biết kết cục nữa, từ từ theo dõi vậy. ^^


Robbey-CloseUp0013

Tiếp nối là phần hình ảnh, nhiều quá xem phê luôn! ^_^

No comments:

Post a Comment