Thursday, January 14, 2010

Wanbi's 23rd Birthday

Robbey-Wanbi0021

Đã là năm thứ 3 dự sinh nhật Wanbi. Thời gian trôi như bay, mới đó... thấy mình già dễ sợ.

Quen Wanbi qua chú Chuột, và mỗi lần tiếp xúc đều liên quan đến... chú Chuột - người bạn lớn đồng thời "sếp" ở tòa soạn (nguyên văn, tui vẫn chưa nộp bài tháng này -.-) Ku cậu không sở hữu chất giọng gây nghiện, ngoại hình cũng chả phải gout của mình. Tưởng chừng sẽ khó hợp vì thiếu điểm chung, nhưng thực tế, mình rất thích cách trò chuyện của Wanbi. Các ca sĩ cùng lứa, hoặc chín chắn như Đại Nhân, hoặc nhí nha nhí nhảnh như cái cô Nu Nu. Tuấn Anh thuộc nhóm "trung bình cộng" - cũng thích đề cập các vấn đề nghiêm túc lắm, nhưng cách thể hiện vẫn... hơn hớn thế nào í. It's good though. Bị vận xui đeo bám quanh năm, cười được đã là hay.


ava

2009 đánh dấu năm đại hạn của mấy bạn nghệ sĩ tuổi mèo, Wanbi không ngoại lệ. Bố mất, sau đó lại phải đi phẫu thuật khối u, nghỉ hát một thời gian. Album song ca chẳng được quảng bá chi cả, bởi Tóc Tiên bấy giờ đã hoạt động ở Mỹ. Cuối năm, những tưởng may mắn hơn khi đạt giải Triển vọng Làn Sóng Xanh, ai dè bị trục trặc kỹ thuật lúc trình diễn. Hát sống bao nhiêu chả ai nói, đến lúc lipsync, thiên hạ lại rần rần lên. Haizz... Hy vọng 2010 sẽ khởi đầu một chương mới tươi sáng hơn.

Dù sao, cũng mừng vì vị trí của Wanbi trong V-Pop ngày càng vững. Bản thân em ấy đã cố gắng rất nhiều để bù đắp khiếm khuyết về chuyên môn. Muốn biết ca sĩ nào chịu khó học hỏi và tiến bộ hay không, cứ thử so sánh những sản phẩm của họ theo thời gian. Ekip xung quanh Wanbi bao gồm những người rất tài năng, hỗ trợ được nhiều mặt, nhưng điều đó không khiến em ngủ quên. Mình tin là với tinh thần cầu tiến, Wanbi hãy còn bay xa.

Robbey-Wanbi0009

Những hình ảnh trong ngày sinh nhật của Wanbi. ^^

No comments:

Post a Comment