Saturday, March 20, 2010

Unreleased Diary: First Quarter 2009

Mấy hôm nay rất nóng trong người (đứa nào hát uống trà Dr. Thanh, kao uýnh cho bờm đầu). Thời tiết khó chịu điên đảo í, 4h chiều vẫn nắng chang chang. Ghé Galaxy nhận vé, không in tựa đề cũng như ngày giờ chiếu - nghĩa là muốn xem phim gì vào lúc nào tùy thích. Sướng nhỉ? Giá như có người yêu đi cùng. Just saying. I'm getting used to the solo status.

Lượn vài vòng thành phố. Chú Dũng để nhuận bút ở Maschio, hối mình sang nhận. Chẹp. Bên đó đang sale tùm lum, ta nói... Sắm một chiếc vest nâu, sơ-mi trắng và chocolate jeans. Có tiền mà hông xài là ngứa tay à! Haizz... Số còn lại sung vào quỹ công ty, và sạch túi.

Ăn tối ở HideAway. Gặp bé Tâm để lĩnh món lương khác - phí cà phê trong tháng. Họp cty 7h tại NYDC. Dennis đã thực hiện xong giấy tờ đăng ký kinh doanh. Yay! D2C Branding is coming soon. Duyệt qua logo. Trao đổi sơ bộ về nội dung website. Xong ngày. Ngủ.

~*~

Nãy giờ đảo một vòng thư viện ảnh cá nhân, thấy nhiều tấm chưa được đăng lên blog - do thất lạc, do quên, do không tìm được chủ đề phù hợp etc.

Vì thế, mình quyết định sẽ hình thành series Unreleased Diary, để gom những khoảnh khắc vụn vặt ấy về một mối.


Robbey-2009-31

Ê, chạy đâu, lại biểu.


Robbey-2009-32

Lì hả?


Robbey-2009-34

Bỏ tao ra!


Robbey-2009-33

Bớ người ta, hiếp dâm!!!


Robbey-2009-35

Mấy anh làm chi kỳ rứa?


Robbey-2009-36

Ý kiến ah? Gangbang nó!


Robbey-2009-37

Thôi thả cho đi này, không có lần sau nhé!

Theo dõi tiếp ^^

No comments:

Post a Comment