Monday, March 29, 2010

Thời Trang và Cuộc Sống

album_5103

Cuộc sống hiện tại như một kỳ nghỉ dài hạn. Ăn ngủ chơi shop blog ăn ngủ chơi shop blog xoay vòng. Sướng quá cũng không nên, khiến mình mất tập trung vào công việc. Xí hổ ghê. Quyết tâm vượt qua mọi cám dỗ, trong tuần này phải đưa mọi thứ về lại quỹ đạo.

Rất được tổ đãi nhé - không phải tổ nghề của các bạn nghệ sĩ mà là tổ tiên mình. Ừ thì khá ngoan ngoãn, dễ thương, hay giúp đỡ mọi người. Xứng đáng thế mà hihi. Nhật ký 3 ngày cuối tuần như sau.

Thứ 6: Tối đi xem Thảo Trang ở Hard Rock Café. Vội quá nên xuống nhà mới sực nhớ quên thắp nhang, nhờ bé giúp việc làm thay. Đang chạy trên đường thì trời nhỏ giọt lâm râm, bụng bắt đầu lầm bầm. Tạnh. Tạnh hẳn! Vừa đặt chân vào Kumho, mưa đổ ầm ầm ầm. Tới cửa quán bị hỏi vé. Tưởng bé Yến cầm đi - nó không cầm. Nhăn nhó được 2 phút thì anh Huy Cận xuất hiện, dẫn vô luôn. Yay!


Robbey-Rin-Nem0002

Thứ 7: Đã được dặn dò trước - đúng 7h chương trình bắt đầu. Kém 10 mới loay hoay... thắp nhang. Kẹt xe vụ Earth Hour như mọi người đã biết. Vừa đặt chân vào Caravelle, mưa đổ ầm ầm ầm. 8h - vẫn còn kịp... ăn bánh.

Chủ Nhật: Thắp nhang. Buổi tối được mời dự White Impress Fashion Show, trong thư ghi 6h30. Món Huế cùng gia đình - phải chú thích là tiệm đó cách NOWZone khá xa. 6h10 thức ăn mới dọn ra. 6h45 xong và lên đường. Đến nơi, vào WC chỉnh lại đầu tóc, trang phục. Vừa đặt đít xuống ghế đúng 7h15 - "Chương trình xin được phép bắt đầu." Perfect timing.

Đôi lúc, chính mình còn ngạc nhiên với số hưởng của mình. Tất nhiên, không vì niềm tin vào sức mạnh siêu nhiên vô hình mà phủ nhận sự giúp đỡ của các vị "cứu tinh" hữu hình, như trường hợp anh Huy FB phía trên. Điều thú vị ở đây là déjà vu - tất cả diễn ra đầu xuôi đuôi lọt như thể mình đã lên sẵn kế hoạch vậy.

Thôi, cứ cố gắng, happy-go-lucky. ^_^

~*~


Robbey-Rin-Nem0008

Một điểm mình để ý thời gian gần đây: Các nhà thiết kế thường khá thấp bé so với... mặt bằng chung. Chả rõ điều này có liên quan gì đến lựa chọn nghề nghiệp không, nhưng mình đoán ở một nơi sâu thẳm bên trong, mỗi cá nhân đều muốn hoàn thiện bản thân, cho phải thông qua người khác. Ví như papa dở ngoại ngữ nên thả cho ku con học tiếng Anh từ năm... 4 tuổi. Haha, it works.

Tuy không cao nhưng thiên hạ vẫn ngước nhìn - thế chuẩn rồi!

Theo dõi bộ sưu tập mới của Rin Boutique và NEM trong chương trình Thời Trang và Cuộc Sống - với sự góp mặt của Thanh Hằng, Xuân Lan, Vũ Thu Phương, Chung Thục Quyên, Thu Hằng, Trang Nhung, Margaritte Trương, Ngọc Quyên, Phượng Zenana, Ngọc Bích, Thanh Hoài, Kim Minh, Phương Linh, Thảo Nhi, Nguyễn Thanh Tuyền, Thu Kiều, Ngô Tiến Đoàn, Vĩnh Thụy, Thanh Thức, Hoàng Long, Nhan Phúc Vinh, vv.

No comments:

Post a Comment