Friday, March 26, 2010

Cô Dâu Thứ Ba: Gigi và Concept "Runaway Groom"

Robbey-Gigi0015

Mỹ nữ cuối cùng: Gigi - gợi cảm và sắc sảo.


Robbey-Gigi0011

Trong trường hợp bạn chưa nhận ra, ý tưởng dành cho bộ ảnh này là "Chú Rể Chạy Trốn", dựa trên Runaway Bride do Julia Roberts và Richard Gere đóng vai chính vào năm 1999.

Chuyện kể về Maggie Carpenter, một cô gái thông minh và quyến rũ, nhưng không may mắn trên con đường tình duyên. Sợ phải kết hôn, Mag đã 3 lần bỏ chú rể đứng tại nhà thờ, trốn biệt tích cho đến khi mọi thứ ổn thỏa. Các tạp chí lá cải đã đặt biệt danh cho cô là... Runaway Bride.

Thời gian gần đây, lứa 85 cưới liên tục. Nội 6 tháng đã có đến 6 người bạn đãi tiệc mừng. Sốt ruột? Nah. Mình dậy thì muộn nên cứ từ tốn sải bước hihi. Có cảm giác như Prince Charming mang chiếc giày pha lê đi thử từng bàn chân, cho đến lúc tìm được Cinderella. Trong thời gian chờ đợi, hôn bao nhiêu con ếch mới gọi là đủ?


Robbey-Gigi0013

Bắt đầu rung động từ năm 21, ngây ngô như Giselle trong Enchanted. Sau khi trải qua tận 6 mối tình chẳng đi về đâu, mình rút ra vô số bài học kinh nghiệm, và bao bọc trái tim bởi một lớp băng dày. Tự tha thứ bản thân. Dù sao, ở độ tuổi "tim yếu chim sung", sa ngã là điều khó tránh khỏi. LAME. I know.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment