Sunday, March 7, 2010

Rin Boutique - Rin Fashion Show

DSC_1849

Trước khi vào chủ đề chính, mình xin có vài lời, liên quan (không liên quan?) đến Maison de Dorly.

Chả là hôm Tết Tây, mình ghé Dorly gặp Rin để bàn chuyện tiệc tùng (Part 1 - Part 2), cùng một số công việc làm ăn khác. Trùng hợp thay, bên TAF đang tổ chức tất niên ở đó, với nhiều mẫu miếc các thể loại. Một số người quen rủ vào chơi, mình từ chối - bởi chủ tiệc có mời trực tiếp đâu? Thức ăn Dorly dùng mòn miệng rồi. Người mẫu thì chỉ điểm mặt nêu tên được vài vedette, với cả bạn bè mình như Phương Linh hay Trang Khàn. Hết.

Thế mà một đứa mất dạy dám bay vào blog chửi bới này nọ, với main idea "không ai mời cũng vác mặt tới". Liên quan quá!!! Mình chả cần biết nó là nhân viên TAF, makeup rẻ tiền, hay con mẫu hạng C nào - vểnh tai lên nghe rõ: Mày chưa đủ tư cách phê phán. Thu nhập chưa chắc đã hơn tao, kiến thức chưa chắc đã hơn tao, và 5 năm nữa (nhiều đấy!) sẽ chả ai quan tâm đến cái bản mặt mốc của mày. Làm văn hóa mà mở mồm toàn rác rưởi, vô văn hóa. Đại gia với cả nghệ sĩ lớn, chẳng ai rách việc dùng nick ảo comment linh tinh. Cùi bắp nghĩ gì vậy?


DSC_1841

Mình đoán được "nó" là ai rồi, nhưng thấy hèn quá nên cũng tội, gặp nhau chả dám nói gì mới phải cắn trộm thế. Bản thân bình thường hiền hơn bột, yêu nghệ thuật, và tôn trọng những ai hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, đã đụng chuyện thì đúng sai rõ ràng. Không có nghề nào là bố mẹ của xã hội, nên nhớ.

Sau đây là những hình ảnh trong đêm trình diễn thời trang ra mắt thương hiệu Rin Boutique. Mình nằm nhà xem phim... con heo (chăn cừu) nên quên xừ mất, tới nơi đã tan tiệc. Xí hổ ghê. Tư liệu được cung cấp bởi Tùng mập.


DSC_1750

.

DSC_1744

.

DSC_1803

.

DSC_1846

Busy quá, tóc tai bờm xờm chưa cắt được. +__+


DSC_1536

Bộ tứ Idols! ^_^


No comments:

Post a Comment