Friday, March 5, 2010

American Idol Season 9 - Top 10 Girls

Công ty đang trong giai đoạn thành hình, thời gian gần đây lu bu phết. Cũng may có bạn Dennis rành về đường lối kinh doanh, chứ tự chạy chắc đuối luôn. Chiều qua họp báo xong, lục tục về nhà ăn tối, tranh thủ xem American Idol. 7h lại phóng ngược lên trung tâm, brainstorm ý tưởng website đến tầm 10 rưỡi, quán thiếu điều... đuổi khéo.

Ghé FUSE bar, hôm nay khai trương, bữa qua chỉ chạy thử. Bậc thang ở đây khá nguy hiểm, ai mới vào nhớ để ý nhìn xuống dưới. Vấn đề là một chiếc bàn đặt quá sát chỗ lên xuống, lách nó nên... vồ ếch, nhụt dễ sợ. Lý do khách quan nha, hông phải thấy người đẹp nên bị quáng nha (tự đính chính với lòng). Hơ hơ hơ.

Tạm thời như thế đã. Bi chừ hỗ trợ ku mập chút - quảng cáo 5s:


WeekendParty

See ya this weekend @ Alibi

Lúc mình đang viết review, nhiều khán giả hẳn đã biết kết quả những bạn nào bị loại rồi. Do đó, entry chỉ mang tính chất tham khảo, lưu lại cảm xúc cho chặng đường dài. Về năng lực, nữ mạnh hơn nam rõ, điều này đã được xác định từ những vòng trước. Có lẽ vì vậy nên sự tiến bộ của họ không rõ nét như cánh mày râu chăng?


girls-20

Epic comment: "It's ironic that you sing about climbing, but you are actually... falling down." - Simon nhận xét về Haeley, với nét mặt tỉnh như ruồi, khiến mình không khỏi bật cười. Urgh, that performance was beyond awful.


crystal-20

Crystal Bowersox – As Long As I See The Light: Trong tất cả các thí sinh nữ, Crystal là người vững kỹ thuật nhất, đồng thời chín chắn nhất. Không ngạc nhiên, vì cô bạn này trải nghiệm nhiều hơn, trong cuộc sống lẫn âm nhạc. Sau khi cố pop hóa bản thân vào tuần trước, nay Crys đã trở lại với chính mình - Blues, Soul, Gospel. Cái hay của Crystal là không cần gồng gằn để khoe mẽ tài năng, từng câu chữ được cất lên với sự thành khẩn, tự nhiên và thuyết phục. Thế nhưng, liệu Crystal có đủ "thị trường" trong một cuộc thi hướng đến đại chúng? 9/10


haeley-20

Haeley Vaughn – The Climb: Haeley nhí nha nhí nhảnh, mình không "ghét" em í, nhưng quả thực tài năng quá tỉ lệ nghịch với cá tính. Nàng thậm chí không thể hát đúng cao độ và nhịp phách, làm sao bàn đến những gì cao siêu hơn? 2/10

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment