Tuesday, March 16, 2010

Sợi Xích

Robbey-SoiXich-0003

LÊ KIỀU NHƯ chính là cái tên hot nhất trong tuần vừa qua, đánh bật hàng loạt tên tuổi nổi tiếng vừa phát hành sản phẩm mới - bao gồm Nguyễn Nhật Ánh, Bích Ngân, Trang Hạ và Hà Kin. Thế mới biết sức mạnh của... Nhũ, xin chớ vội xem thường.

Sợi Xích lập nên nhiều kỷ lục tại "văn đàn" xứ Việt. Lần đầu tiên có "tác giả" tổ chức họp báo ra mắt sách ở New World - khách sạn 5 sao. Lần đầu tiên một "tác phẩm" đầu tay được mua độc quyền với giá 100 triệu trong thời hạn 1 năm (bởi Youbooks). Quan trọng nhất - lần đầu tiên trong lịch sử showbiz nước ta, lại có nhân vật đa tài đến vậy! Lê Kiều Như từng làm tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên, và nay đã hóa thân thành... tiểu thuyết gia.

Chưa dừng lại ở đó. Nàng cho hay, dự định sắp tới sẽ tự tay vẽ truyện tranh dành cho THIẾU NHI (theo Dân Trí). Chà, tò mò quá. Với thương hiệu sexy vững mạnh của Như, mình xin dự đoán title: Kamasutra for Children.


Robbey-SoiXich-0016

Nhiều văng hào cùng "le-vồ" tỏ ra sốt ruột, khi bỗng dưng cặp bưởi của Như che trọn một bầu trời nghệ thực, không chừa tí ánh sáng nào cho họ. Điển hình nhất là cô Thích Ăn Vạ, nghe đồn mấy hôm nay toàn lên Facebook nói kháy Như, dù 100% Như chả biết Vạ là ai. Tức chứ! Sau series "Đàn ông là con chó, Đàn ông là con phò, Đàn ông mất DẬY", Vạ vẫn không gây xôn xao bằng cái... dương vật giả trong 2 trang sách của Như. Đẳng cấp pro có khác.

Thói thường, để không PR trực tiếp những nhà văn (t)rẻ, cộng đồng mạng thường đặt ra những biệt hiệu rất đáng yêu khi bàn về họ. Ví dụ như: Chat + Sex 18, Giả Trai Giả Gái, Đĩ Đi Đái (công nghệ 3Đ), vv. Chỉ với những từ khóa ngắn gọn, ta có thể mường tượng rõ rệt văn phong của mỗi người ra sao. Lê Kiều Như không ngoại lệ, nàng nhanh chóng được fans và antis tôn vinh làm... Cuồng Dâm Đại Giáo Chủ. Chu choa, quả không còn mỹ từ nào phù hợp hơn.

Đùa chứ, mình thấy sự lên án, sỉ nhục của mọi người dành cho Lê Kiều Như trong thời gian qua rất vô lý. Các bạn mới đọc vài đoạn trích ngắn ngủn, sao nỡ vội đánh giá cả một siêu phẩm đòi hỏi tim óc, kinh nghiệm sống tích lũy nhiều năm trời?! Mình vừa dành thời gian để hoàn thành nó, xin chia sẻ chút screenshots coi đỡ... ghiền. Mời cả nhà đảo mắt qua một lượt, trước khi tớ review nghiêm túc quyển sách này.


Robbey-SoiXich-0014

.

Robbey-SoiXich-0013

.

Robbey-SoiXich-0010

Cùng thưởng thức!

No comments:

Post a Comment