Tuesday, March 30, 2010

Lady in Red

snow_white

Da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc đen như gỗ mun.

Câu văn miêu tả nàng Bạch Tuyết đã in sâu vào tâm trí trẻ em nhiều thế hệ, góp phần hình thành quan điểm về nét đẹp cổ điển từ thưở ấu thơ. Trắng - Đỏ - Đen chưa bao giờ lỗi thời. Đen tượng trưng cho quyền lực và trí tuệ, trắng đại diện sự tinh khôi và thanh khiết, và đỏ chính là điểm nhấn cho sự quyến rũ đến... chết người.

Chris De Burgh - The Lady In Red


cuoi2

Đại học Rochester ở Mỹ đã công bố nghiên cứu: Trong mắt các đấng mày râu, màu đỏ làm "phái yếu" trông hấp dẫn và gợi cảm hơn rất nhiều.

Các nhà khoa học đã tiến hành 5 trắc nghiệm tâm lý trước khi đi đến kết luận trên. Một nhóm nam thanh niên được xem những bức hình của một phụ nữ có sức hấp dẫn trung bình in trên nền đỏ, trắng, xám và xanh lá cây. Sau đó, họ tiếp tục ngắm nghía hai tấm ảnh của nàng trong trang phục đỏ và xanh. Kết quả cho thấy, tuy cùng cô gái ấy, nhưng các chàng trai lại đưa ra kết luận rằng: Nàng lôi cuốn và gợi cảm hơn trên nền đỏ. Nếu được quyền lựa chọn, nhiều khả năng họ sẽ hẹn hò và "bạo chi" hơn cho cô gái trong bộ đồ đỏ.

Giáo sư Andrew Elliot cho biết, nguyên nhân có thể bắt nguồn từ "mối liên hệ giữa giới tính và màu đỏ" trong di truyền sinh học. Thực tế cho thấy, đối với động vật thuộc họ linh trưởng, con đực đặc biệt bị thu hút bởi con cái cùng loài màu đỏ.


ds22060918

Phần lớn đàn ông đều thú nhận họ thích nhất phụ nữ mặc nội y đỏ hay màu rượu chát. Đó là màu của cảm xúc mãnh liệt, truyền tải thông tin về sự khiêu khích và sẵn sàng... vào cuộc. Phụ nữ mặc màu đỏ được hiểu là người tự tin, sôi nổi, đồng thời rất táo bạo trong chuyện chăn gối. Họ biết làm cách nào để thỏa mãn nhu cầu bản thân và đẹp lòng đối tác. Có lẽ vì thế mà ở Hà Lan, nhiều cửa hàng nội y chỉ chuyên bán đồ lót đỏ.


Johansson

Scarlett Johansson

phuongvy

Phương Vy

Chị em chẳng cần đợi đến mấy cuộc khảo sát mới kịp nhận ra... vũ khí bí mật. Từ những năm 50, Marilyn Monroe đã trở thành biểu tượng quyến rũ của mọi thời đại, với mái tóc bạch kim và đôi môi đỏ đặc trưng. Về sau, Madonna, Gwen Stefani, Scarlett Johansson và Christina Aguilera lần lượt tái hiện trào lưu này. Họ chọn son màu đỏ xỉn, thêm vào một lớp phấn nền sáng phủ môi và quanh vùng miệng, thậm chí có thể lem ra ngoài đôi chút. Nhiều mỹ nữ gốc Việt cũng tạo ấn tượng mạnh mẽ với cách điểm trang này - như Thanh Hằng, Hà Hồ, Jennifer Phạm, vv.


toc-do-1812093

Không dừng lại ở phục trang, xu hướng 2010 chính là mái tóc đỏ! Trong suốt thế kỷ qua, làng công nghiệp thời trang gần như bị ám ảnh bởi những cô nàng tóc vàng. Guess what? The redheads are taking over. Tóc đỏ thể hiện phong cách "tôi" và một chút nổi loạn. Hông phải đỏ như cờ Việt Nam đâu nha! Nó pha trộn giữa màu của lửa và sắc lá mùa thu.

Nếu bạn sở hữu làn da trắng nhạt, vài đốm tàn nhang và vầng trán với độ cong hoàn hảo - tóc đỏ là lựa chọn phù hợp nhất.


doimoidoquyenru4

Tươi thắm từ làn môi...

1_5

...đến xế hộp.

Chậc, nhiều bạn chắc đang suy đoán xem mình... giới thiệu sản phẩm gì. Haha. Just sit back n relax. Trong thời gian chờ đợi, mời cả nhà xem qua series Celebrities' Night vào mùa Giáng Sinh năm ngoái ở Villa FB - đêm ấy đúng nghĩa sự thăng hoa của sắc đỏ. Ảnh tớ chụp trước đây đã đăng rồi, đợt này đến từ Mr. Minh Thiện.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment