Sunday, March 21, 2010

Già

Robbey-HideAway-20

Tối qua vừa đi Phương Đông để dự event do Nokia tài trợ - it was A.W.F.U.L. Mặc dù bạn bè mình đang làm việc cho Nokia, AVC, Golden, RSVP, Levi's, XoneFM, YANTV - tóm lại là những đơn vị liên quan; vẫn phải chê! Biết vậy thà đi coi Hòa Nhịp Bạn Trẻ huhuhu.

Ex của mình trước đây là... thần vũ trường, em í từng đề cập Phương Đông như nơi của "các đại gia áo vest thắt cravat đến tìm hot boy hot girl". Có hay không chưa biết, chỉ thấy khiếp đảm trước mấy vũ công ăn vận như cave, phô dâm đến thô thiển. Một em gái chắc quên đồng phục, chơi luôn cả xu chiêng cùng quần lót đỏ choét, nhảy doggy style với một trai bóng lồ lộ. Thiệt không ra thể thống gì.


Robbey-HideAway-22

.

Robbey-HideAway-23

Không chụp em chip đỏ vì sợ... cháy máy.

Đã từng đi du học, tiếp xúc nền văn minh thế giới, tư tưởng mình rất thoáng. Vấn đề nằm ở tính thẩm mỹ. Nếu xem những màn biểu diễn ấy là trò tiêu khiển để... thích mắt, mình cảm thấy bị xúc phạm. Nó cứ rẻ tiền như nào í (dù nước uống không hề rẻ, thậm chí phí giữ xe đắt gấp đôi những nơi khác). Nếu muốn "tìm đại gia", mình sẽ chả bao giờ vào đây, vì gout nghe nhìn quá tệ. Ngược lại, nhỡ giàu được tầm cỡ Khải Silk, cũng không hứng thú ghé vô chốn này bắt ghệ. I'm way classier than that. Sorry.


Robbey-HideAway-21

Cho đến khi cách tổ chức thay đổi, Phương Đông sẽ nằm trong blacklist của mình, đừng ai rủ. Mình ghét rượu, ghét thuốc lá, ghét những thứ gây ô nhiễm tầm nhìn. Thế chưa đủ. You know something's wrong when most of the people don't even dance. What are they there for?!


Robbey-HideAway-06

Già rồi. Dạo này chỉ muốn đến nơi yên tĩnh bàn công việc. Tháng qua tiêu tốn vài triệu vào... tiền café, vật giá leo thang đến ngán ngẩm. Mai mốt sẽ họp công ty cố định tại HideAway. Vừa thương lượng được giảm 50% tất cả các chi phí. Yay me! Nhất Robbey rồi còn gì? Chưa kể mỗi lần tới, mình lại tự do bật tắt đèn, đề nghị nhân viên đổi nhạc etc. Được cái... dễ thương nên chưa nghe ai than phiền.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment