Wednesday, March 10, 2010

American Idol Season 9 - Top 8 Girls

Mọi nhận định của mình khi theo dõi một chương trình thường ít chịu ảnh hưởng bởi ai khác. Nếu mình dẫn quote từ một giám khảo, một phóng viên, hoặc một fan - tất cả chỉ mang tính chất tham khảo, hơn là quyết định thay cảm xúc và gout thẩm mỹ cho cá nhân mình. Đôi lúc, mình bị "nhầm lẫn" rằng đang cố tình khen/chê ai đó quá đà nhằm... gây chú ý. Tự hỏi, như thế để làm gì? Mình tin vào óc logic của mỗi người, và độc giả blog Robbey hẳn đủ thông minh để phân định đúng sai. ^_^

Ví như khi "chê" American Idol Season 9, vài bạn thắc mắc về khả năng đánh giá của mình. Rốt cục, xem CNN và MTV đồng ý với ai?

Has 'American Idol' jumped the shark?
'American Idol' Experts Ask: Is New Top 24 The Worst Yet?

Dần dà, mình biết trân trọng term "hot blogger" hơn ngày trước. Chưa từng chạy theo hướng scandal (dù hoàn toàn có thể), nên mình tin tưởng rằng, hàng nghìn khách thăm blog này vì họ thực sự muốn đón nhận một chút gì đấy: cảm nhận, cá tính, hay đơn giản là óc khôi hài của một kẻ cực kỳ... khó chịu. Ha ha.


ai9-top16-girls

Quay lại với American Idol. Hình như chưa ai phát hiện ra điều này: các bạn nữ năm nay ưa chọn bài "có điềm"!

Katie: Wanted to belong here, but something felt so wrong here.
Siobhan: Tell your children not to do what I have done.
Lacey: No, they don't know who I really am.
Katelyn: I feel the sky tumbling down, tumbling down.
Didi: Will you ever win?
Paige: Smile though your heart is aching, smile even though it's breaking.
Crystal: Give me one reason to stay here!
Lilly: I fall to pieces.

Katie surely didn't belong there, and I hope Paige will smile when she gets eliminated this Friday.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment