Friday, March 12, 2010

Dustin Nguyễn Chỉ Đạo "Ông Bà Smith"

_MG_9596_resize_resize

Dịp Tết vừa qua, giới bloggers xôn xao chuyện Ông Bà Smith ghé Việt Nam. Nhiều người thắc mắc, chẳng hiểu vì sao Brad và Angelina lại có thể thản nhiên đi dạo ở... đường hoa Nguyễn Huệ, không thấy một bóng vệ sĩ hay phóng viên bên cạnh.

Những hình ảnh, video clip từ di động lần lượt được phát tán bởi nhiều nguồn. Bà con có dịp săm soi và... chưng hững: "Ủa? Đâu phải Brad Pitt đâu? Ai vậy ta?! Diễn viên đóng thế phần 2 hả? Chừng nào chiếu?"

Thấy bóng dáng Dustin Nguyễn thấp thoáng trong những "tư liệu paparazzi", tớ đã nối máy anh chàng tuổi trẻ tài cao này để giải đáp thắc mắc cho cả nhà.


_MG_9525_resize_resize

- Xin chào Dustin, thiên hạ đồn rằng anh đang hợp tác với Brad Pitt và Angelina Jolie trong Mr. & Mrs. Smith 2, thực hư chuyện này thế nào?
- Ồ không, chỉ là 2 diễn viên “sao giống sao” mà thôi. Họ giống “Ông Bà Smith” ra phết nhỉ?

- Uhm, nhìn xa khó phân biệt, dáng người tương tự lại thường xuyên đeo kính râm nữa. Thế họ là cascadeur à? Anh có xuất hiện trong bom tấn này không?
- Nhầm lẫn rồi. Tôi tham gia với tư cách đạo diễn. Đó không phải phim nhựa, mà là TVC của một thương hiệu dành cho nam giới.

- Cơ duyên nào đưa đẩy anh thử sức với lĩnh vực ấy?
- Early Risers Media Group đã đề nghị tôi giữ vai trò đạo diễn phim quảng cáo này, vì nó thuộc thể loại hành động, phù hợp với sở trường của tôi. Ý tưởng lại rất lý thú nên tôi đã nhận lời ngay.

- Cảnh quay khiến anh tâm đắc nhất?

Đọc tiếp và xem video "Ông Bà Smith" qua sự chỉ đạo của Dustin Nguyễn →

No comments:

Post a Comment