Thursday, March 11, 2010

American Idol Season 9 – Top 8 Boys

Bất ngờ! Rốt cục nam đã trội hơn nữ được một lần. Cũng có thể do ban đầu bị chê dữ quá, nên anh em mới phấn đấu và tiến bộ rõ nét. Các quý cô giàu tiềm năng hơn thật, nhưng chính vì thế mà họ chủ quan, chọn sự an toàn và thiếu bứt phá. Thời điểm này, mùa giải mới trở nên thú vị đây.


ai9-top16-boys

Thử đọc suy nghĩ của Simon Fuller nhé.

1. Female winner? Hợp lý, vì 2 năm liên tiếp đực rựa chiến thắng rồi. Nhìn khâu tuyển sinh, thấy rõ nam giới bị dìm hàng, toàn cannon fodders. Trong khi đó, phía nữ nhi trội hẳn: giọng đẹp, giọng khỏe, giọng lạ quy tụ về một mối; đồng thời ngoại hình bắt mắt hơn - cá tính nổi trội hơn.
2. White winner? Yep. Các bạn da màu đều chưa qua mặt được Ruben, Fantasia hay Jordin.
3. Acoustic winner? Maybe. Lối hát diva không còn được chuộng nữa. Thay vào đó, những bạn nhận nhiều lời khen nhất đều... cầm guitar.

Mình dự đoán, ban tổ chức đang tìm kiếm một cô gái da trắng, biết chơi nhạc cụ và sáng tác. Dạng Taylor Swift, nhưng vocal tốt hơn. Cho 5 phút suy nghĩ, cả nhà thấy ai gần nhất với định nghĩa đó?

Dù sao, muốn là một chuyện. Thông thường toàn tween girls, gays, và các bà nội trợ bình chọn. Kết quả khó nói lắm. We'll see.

Đọc tiếp →

No comments:

Post a Comment