Saturday, November 21, 2009

Tiêu Châu Như Quỳnh - Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình 2009

Ôi, lâu rồi mới từ chối một độ café để về nhà sớm, vì đã rần rần ngoài đường suốt cả ngày rồi. Giờ này chắc hội Mai Lâm và Đằng Phương còn đang nhâm nhi yoghurt, enjoy lah.

Hôm nay quyết tâm đăng bài về chung kết Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình. Dù lượng độc giả theo chương trình này không nhiều lắm, nhưng họ vẫn muốn biết cảm nhận của mình dành cho kết quả chung cuộc. Nghe vài lời xầm xì - chắc mình nghĩ Như Quỳnh... chả xứng đáng, hoặc bức xúc nhà đài gì đấy nên không thèm bình phẩm. Ha ha. I've just been super busy, that's all. Trong danh sách chờ đợi còn có đêm diễn của Phương Vy ở Không Tên, sinh nhật Hồ Ngọc Hà, và event Clean Start vừa nãy. Kiên nhẫn nhé.


15251258429470

Về kết quả: Ôi, mừng không hết thì thôi. Nếu các bạn còn nhớ, mình từng tuyên bố zất hùng hồn: Như Quỳnh bị loại thì không thèm xem nữa. Chân thành cảm ơn các anh chị HTV đã giúp em có động lực theo dõi đến đêm cuối cùng. Rất vui khi 2 thí sinh mình thích nhất đã nhận được 2 giải thưởng cao nhất. Đặc biệt là Thanh Sơn. Ban đầu khá nhạt nhòa, nhưng càng về sau, Sơn càng tạo thiện cảm nhiều hơn. Nói không ngoa, đây chính là "ngựa ô" của mùa giải.


74261258429642

Tiếc cho Luân. Dù không khoái chất của em này, vẫn phải thừa nhận giọng Phú Luân quá phù hợp với cuộc thi. Có thể do em căng thẳng quá, nên đã tự đánh mất cơ hội của bản thân. Chọn bài tương tự với Tùng Lâm năm ngoái (Người mẹ miền Nam tay không thắng giặc, Đá trông chồng), nhưng Luân làm không tới, lại mắc phải những chỗ sét nghiêm trọng - mà mình đã cảnh báo ở entry trước. Khán giả xem đài bình thường, họ có thể bỏ qua những sai sót nhỏ, chứ bể to quá thì... khó lắm.


99811258429515

Như Quỳnh vấp khá nhiều lỗi lặt vặt, và thực chất, đó cũng không phải đêm diễn thành công nhất của em. Tuy nhiên, Quỳnh thay đổi hình ảnh rất đúng lúc: đẹp sắc sảo, sáng sân khấu, biểu diễn tự tin. Nghĩa là, ở Quỳnh có nhiều lý do để khán giả kỳ vọng và bình chọn hơn. Một phóng viên nhắn tin cho mình sau phần dự thi đầu: "Hát dở đều, nhưng nếu bắt buộc phải chọn thì anh chọn Như Quỳnh." Thế thôi. Với vẻ ngoài cuốn hút, giọng hát đẹp hãy còn mài giũa được, tiềm năng phát triển trên thị trường của Như Quỳnh nhỉnh hơn 2 cậu trai một tẹo.


33101258429581

68881258429599

Thanh Sơn lại ghi điểm với VT mộc mạc, hiền lành, chất phác. Bên cạnh giọng hát tình cảm, Sơn còn sở hữu yếu tố gọi là "likeable". Khi Sơn chọn ca khúc âm hưởng dân ca Nam Bộ, mình đã tin chắc đồng bào miền Tây (nếu có xem) sẽ bầu cho em hết mình. Sự việc diễn ra hoàn toàn đúng như mong đợi.

Chặng đua đã kết thúc, nhưng tương lai hãy còn trải rộng trước mắt. Chúc cả 3 ngày một thành công hơn trên con đường sự nghiệp.

Mấy ảnh đẹp phía trên do bạn Phan Thành Tín chụp. Ai muốn xem ảnh mình chụp (kèm lời bình) thì bấm tiếp vào đây nhé. ^^

No comments:

Post a Comment