Monday, November 16, 2009

Đông Nhi Tạm Nghỉ Hát

DongNhi0001

Hôm nay, rất nhiều fans Đông Nhi nhắn tin thắc mắc về chuyện giải nghệ của thần tượng, do một trang báo mạng đã đăng tin như sau:

“Tuy vẫn chưa có khẳng định chính thức nhưng khả năng Đông Nhi sẽ phải kết thúc sự nghiệp hiện nay là rất cao. Lý do của việc này một phần là những áp lực của giới showbiz và cả những lý do riêng từ gia đình nữa. Thật sự lần này Đông Nhi đang đứng trước một khó khăn rất lớn. Mặc dù Nhi cùng anh vẫn còn rất tâm huyết, muốn tiếp tục phát triển con đường mình đã theo đuổi và xây dựng trong suốt hai năm qua. Thế nên điều mà anh hy vọng trong lúc này nhất là Nhi có thể vì những khán giả đã ủng hộ trong suốt thời gian qua, vượt qua sức ép để tiếp tục.”

Ngay cả cậu bạn thân Hoàng Tôn cũng alo tui, vì gọi Nu không được. Thế này, mọi người cứ bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó. 6h chiều, tui thử bấm số ẻm thì thấy vẫn đổ chuông, bắt máy như thường.

"Chắc Tôn gọi lúc em đang bay từ Hà Nội vào đó anh ơi. Còn những người khác liên hệ không được, có khi do khi ấy em diễn hoặc đang ngủ..."

Chú thích nhỏ: Bình thường lúc Nu bận, em Danh Danh trợ lý sẽ trả lời thay. Mà giờ em ấy có việc riêng nên không cộng tác được nữa, nên mọi thông tin cứ liên hệ manager Đằng Phương.

Ah, trích dẫn trên cùng là của Phương đó. Nu mới bay từ Hà Nội về nên chưa lên mạng đọc báo nữa.

Phức tạp.

Sức khỏe Nhi rất yếu. Trong thời gian vừa rồi, do lịch diễn tập và đóng phim quá dày đặc, Nhi đã phải nhập viện truyền nước biển. Vài lần nường gọi vào buổi đêm, nghe giọng thảm quá trời, nhưng sau khi "qua cơn" lại cà tưng nhí nhảnh nên mình không nhắc lại. Dù sao, với tuổi đời hãy còn rất trẻ, áp lực công việc có thể biến thành con dao 2 lưỡi. Ngủ một ngày 5 tiếng, ăn uống không đủ chất, Nu gầy đi và xanh xao thấy rõ. Gia đình Nu rất lo lắng cho thể trạng của cô con gái út.

"Em chỉ nghỉ ngơi một thời gian, mọi thứ rồi cũng sẽ ổn thôi."

Tạm thời Nu sẽ không nhận thêm show, chỉ hát ở những chương trình đã thỏa thuận. Nếu các fans thấy Đông Nhi ít xuất hiện, đừng ngạc nhiên. She's taking a break. Bạn có thể mở TV những lúc... nhớ Nu, vì series Nhất Quỷ Nhì Ma đang chiếu trên HTV9 vào 4 buổi tối hàng tuần. Album đầu tay vẫn sẽ được phát hành vào cuối tháng này, giữ đúng lời hứa mà.

Đây không phải là cách gây shock, có vẻ như bài viết kia được lên hơi vội vàng nhỉ? Các fans đừng lo lắng nữa nhé!

Vậy đi. Giờ tui đi xem ca nhạc, tối còn biên tập lại bài phỏng vấn con bé này nữa.


DongNhi0008

Mới hôm kia sang làm bài - xem tiếp hình ảnh behind-the-scenes.

No comments:

Post a Comment