Sunday, November 29, 2009

Stand By Me

RobbeyHideAway0051

Chào cả nhà. Mấy hôm nay kỷ niệm một năm bị ế, nhầm, một năm độc thân. Haha, đi ăn đi uống lia chia.

Mèo Ác đang nghi ngờ nó thuộc về... giới tính thứ 4, nghĩa là không có... nhu cầu tình dục gì cả (Dzậy mới ghê. Asexual tui biết, còn chuyện xếp hạng "thứ mấy" thì... pó tay). Dù sao, tui cũng không cùng đơn thuốc với quỷ đó. Nghĩ gì, một tuần phải ít nhất 3 lần! Em còn sung sức lắm, đừng hù em chứ hehe.

Mình đã làm gì trong thời gian qua để dẫn đến "tình trạng" này? Bình thường chả để ý, chỉ mỗi khi thấy ai cặp kè với nhau, mới sực nhớ - Ủa, bồ tui đâu ta?! Chóng vánh vài giây thoáng qua, xong lại loay hoay với công việc và bạn bè. Haizz.

Tức một cái - những ai tui thấy "được được" đều đã thành bông có chủ hết trơn. Khoan đề cập đến yếu tố ngoại hình hay trí tuệ, người mình yêu trước tiên phải TỐT đã. "Có mới nới cũ" là... không tốt zồi, thế nên đành dẹp sang một bên. Chưa bấn đến mức phải làm... homewrecker.

Tự phân tích bản thân. Ngoại hình tui đúng tuổi, suy nghĩ của tui già - nhưng cách thể hiện thì như một đứa trẻ con. Tính tui vậy, không cố tình nha. Bạn bè nói, rứa là tui tự làm khổ bản thân. Biết sao được?

Dạo này tui đã hạn chế ăn vận xì tin, vì không thích bị 7x cưa cẩm - not my type. Tầm 83 -> 89 là vừa. Già hơn thì khó chấp nhận tư tưởng phóng khoáng của tui, còn 9x thì ngược lại, quá non nớt để hiểu bản thân đang làm gì. Suy bụng ta ra bụng người thôi. Trong giai đoạn từ 18 -> 23 tuổi, mỗi năm nhìn lại, thấy quan điểm của mình dành cho nhiều hiện tượng và cá nhân xoay đổi xoành xoạch. Kệ, no regrets! Giờ ổn định hơn nhiều rồi. Tù tú tu.


RobbeyHideAway0041

RobbeyHideAway0042

Xem tiếp... bữa ăn hoành tráng của tui và con mèo.

No comments:

Post a Comment