Saturday, June 13, 2009

V-Pop Tháng 6

Nhẽ ra mình đã không nói đến chuyện này, nhưng phía bên kia ngày càng bố láo. Cái bạn Ănđi Tèo hình như cũng nằm trong ban lãnh đạo của cty Germ gì gì đó, mà dám nhờ gửi mình cái warning như vầy: "Mày nói Robbey đừng để tao gặp nó ở ngoài". Chợ búa thấy mà ghê, ai làm việc với cty Nude Germs cẩn thận nha, coi chừng bị giật tiền xong còn hăm dọa thì mệt á.

Rồi nữa, chủ shop Little Dog đã chụp xong bộ hình promote cho shop với người mẫu Phương Vy, liên hệ với bên HHT thì được đưa cho số của Trâu Shình. Phản hồi như vầy nè: Quảng bá shop trên báo cũng được, nhưng phải để Râu Ta tới làm model cơ. Khổ, chụp free cho HHT suốt chưa đủ, em Râu Ta này chắc ế show dữ lắm nên manager gặp ai cũng offer... quảng cáo. Tưởng cứ khoác lumina lên mình là thành... Hồ Ngọc Hà. Ha ha ha!

Sẵn đây, các bạn bên HHT xem lại giùm mình ha. Mắc gì cứ để cái mặt đơ đơ của talentless Râu Ta lên bìa hoài vậy? 1 tháng 2-3 lần, nhìn cứ tưởng báo cũ, hết muốn mua. Tờ báo là sản phẩm của cả tập thể, đừng để một cá nhân lạm dụng chức quyền để... cà râu vào mặt độc giả như thế.

Tiếp tục với Thế Giới V-Pop tháng 6. Hậu trường đợt này có Quang Chí, Mai Lâm, Tuấn Khanh, bạn-nêu-trên, chỉ thiếu... Thăng Long nữa là đủ cái lò HHT. Mấy người ni làm chung chứ trên báo thấy cũng chịu khó chặt chém nhau lắm hehe. Mình thì luôn trung lập, cho đến khi vụ án Đông Nhi xảy ra, nghĩ là thấy... vô duyên.



Ca khúc này giao thoa giữa nghệ thuật và đại chúng. Cùng là OST nhưng nó không ăn nhanh như Giấc Mơ Tuyết Trắng, có vẻ do cấu trúc phức tạp hơn và không quá dễ hát. Tiếc là hiệu ứng phim không tốt lắm. I like the song though.


resized_IMG_2666


Hoạt cảnh ok. Thủy Tiên chân ngày càng dài thì phải hehe.



Giọng Bắp ngày càng tiến bộ, chắc cũng chịu khó tập luyện nhiều, hay hơn hẳn thời Mưa Sao Băng.


resized_IMG_2686

resized_IMG_2688


Chú Lam Trường. Hem biết nhận xét gì nhiều, vì sau bấy nhiêu năm thì e nhạc chú vẫn vậy. Mà thui, thà rứa để giữ fan còn hơn là tranh hát... nhạc teen với đàn em.


resized_IMG_2692

resized_IMG_2695

resized_IMG_2696

resized_IMG_2699


Thanh Duy và... Bikini. Không hiểu vì sao nó lại không nằm trong Vol. 1, dù nghe ăn hơn đa phần các ca khúc trong album. Duy hoàn chỉnh vũ điệu với ghế, 2 bé Lan Trinh & Duyên Anh nên tham khảo và học hỏi hehe.


resized_IMG_2722


Mấy em mẫu teen dạo này đi hát nhiều phết. Đa phần tệ, Sam & Kelly chẳng hạn, xin giơ tay đầu hàng. Mình chỉ chấm được 2 em. Nữ có Ái Phương (hiện vẫn chưa ra lò), nam có Noo Phước Thịnh. Với ngoại hình sáng và chất giọng sẵn có, nếu chăm chỉ rèn luyện, sẽ hy vọng được nhiều từ em này trong tương lai.

Noo Phước Thịnh - Mất Em


resized_IMG_2723

resized_IMG_2726

resized_IMG_2730

resized_IMG_2738

Khả năng giao lưu chưa tốt lắm, còn bị khán giả bắt lỗi nhiều.


resized_IMG_2746

resized_IMG_2751

resized_IMG_2757


Ngô Kiến Huy quay lại. Mình thích Lựa Chọn hơn là Giả Vờ, sang hơn hẳn. Bài kia hình như nhắm vào đối tượng khán giả tỉnh, nghe cứ thị trường thập niên 90 dư lào í.


resized_IMG_2786

resized_IMG_2784

resized_IMG_2788


Thủy Tiên mở và kết show nhé hehe. Tiên đỡ cho Akira Phan rất nhiều, bạn này giọng trong Mùa Đông rất sợ í.


resized_IMG_2790

resized_IMG_2797

resized_IMG_2799


APhan chỉ được cái to con lực lưỡng, đứng cạnh chân dài Thủy Tiên không bị khập khiễng.


Some new & requested V-Tracks:

1. Phi Trường - Love You Forever
2. Wanbi - Tình Yêu Tôi Hát (New Mix)
3. Pha Lê - Lầm Lỡ
4. Minh Quân - Vì Tôi Là Chàng Khờ (Because I'm Stupid)
5. Mai Tròn & Duy Biên - Giày Thủy Tinh
6. M4U ft. Nguyễn Hải Phong - Tan Biến
7. Lan Trinh - Ngày Mới
8. Nguyên Thảo - Giấc Mơ Thủy Tinh
9. Đông Nhi - Chôn Giấu
10. Đông Nhi - Chỉ Thế Thôi
11. Bảo Thy - Cảm Giác
12. Văn Tứ Quý - Nói Dối
13. Mỹ Dung - Mãi Mãi Yêu Anh
14. Thụy Anh - Đơn Côi (Version 2)
15. Thủy Tiên - Bước Qua (Version 2)
16. Tim - Bà Xã Ơi Bà Xã

No comments:

Post a Comment