Thursday, June 18, 2009

Chó Bé

Lúc trước mình không hề thích chó đâu, ghét là khác. Mình yêu mèo thì khỏi bàn rồi, mà mấy con cẩu hàng xóm vô duyên, cứ thấy mèo nhà mình nằm phơi nắng trước nhà là sủa. Có lần chó của bà hốt rác chạy xộc vào trong nhà, bự lắm. Định lấy cây đuổi nó rồi, ai dè mèo nhà mình khè phì phì như con... rồng lửa, tên kia sợ quá chạy cong đuôi! Phải vậy chứ, chủ nào tớ nấy mà. Tiền sự đánh chó không ít đâu, mèo vàng mèo bạc ai cho đụng vào chứ kekek.

Nhưng mà đúng là nuôi rồi mới thương. Đi đâu về nó cũng ra mừng, ku Bin thấy mặt mình là đứng 2 chân lên rối rít như trẻ con vòi quà. Thích mấy chủng be bé như thế, trông yêu yêu. To quá nhìn hãi lắm, lại hay có mùi nữa. ><


resized_IMG_2969


Bi chừ thoải mái cùng cún hơn nhiều rùi, mà nói chung chắc mình cũng... thú tính nên mấy bé pet đều chịu mình mà haha.


resized_IMG_2970

Bom đứng yên & pose như model chuyên nghiệp.


resized_IMG_2977

Hừm hừm, nhử ta hả?


resized_IMG_2974

Chụp nè!


resized_IMG_2982


Đang chơi trò "cướp cầu", bé kia mới được tỉa tót xong, nhát quá.


resized_IMG_2984

And this iz the winner!


resized_IMG_2990

resized_IMG_2993

Mắt cứ long la long lanh, lừa tình vô đối là đây!


resized_IMG_2994

Hi-fashion lah.


resized_IMG_3005

Đây là Bin nhà tớ, ngồi lọt thỏm trong lòng. ^^


resized_IMG_3029

Hip Hop xìtai


resized_IMG_3025

Nhìn tướng cứ như một em... kangaroo!


resized_IMG_3032

Vợ Mina của ku Bin, posing rất chi là... Next Dog Model.



Để xem thêm những sản phẩm áo quần, thực phẩm cho kún, cùng nhiều bức ảnh khác với Idol Phương Vy, cả nhà hãy vào website này nhé: http://www.littledog.com.vn/ Vừa mới update thêm thông tin, không trống trơn như hôm rồi nữa đâu. ^^

No comments:

Post a Comment