Sunday, June 28, 2009

Kính Mới :-B


Good morning guys. Cúp điện hóa ra không phải là điều tệ nhất, ngủ sớm thức dậy sớm. ^_^

Hey, cả nhà cần giúp tớ một việc khẩn trương: Để lại nickname mà mọi người dùng ở Facebook, kèm đường link. Comment sẽ được move toàn bộ sang Yume, Tamtay & Profile nên không mất đâu mà lo.

Thoáng chốc friendlist đã lên đến 3,475 người, nhiều hơn 360 gấp chục lần, giờ nhìn vào không biết ai là ai luôn.
Người thì dùng tên thật, mà tên thật lại đụng hàng từa lưa. Ví dụ như Hà Đỗ - Dương Trần - Xuân Nguyễn là... mệt rồi đó, lúc tag sẽ bị nhầm nhọt lung tung. Hôm nọ bác Nam còn tag nhầm em Vy Nguyễn non-singer nữa mà hahaha. Bạn khác lại chơi... biệt danh, mà lại khác hẳn nick trên blog, săm soi một lúc mới nhận ra. Mà có phải là ai cũng đăng ảnh thật đâu! @__@ So, help me help you. I'm a lil lost right now.

Nhiều người thắc mắc vụ shortcut nên mình post một lần luôn nhé, vừa chỉ cho em Đink Mạnh Nink.

Cách thiết lập đường dẫn tắt vào Profile của bạn:

http://www.facebook.com/username/

Nhanh chóng xí tên trước, không thôi bị giành thì đừng có khóc nha, 1st come 1st serve.


username


Rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn một trong những tên mà Facebook gợi ý cho bạn, hoặc bấm More để điền tên tự chọn vào khung "Enter desired username". Bấm Check Availability.


2


Chọn Confirm, thế là xong.

My Profile: http://www.facebook.com/robbey.deptrai
My Page: http://www.facebook.com/robbeypage

Note: Đăng ký trước 10/06/09 mới được phép giành giật username, nhận được phản hồi từ ku Ninh mới để ý chi tiết này.


Mình sẽ hướng dẫn chung thêm một vài chức năng chọn lọc, tùy vào nhu cầu của số đông. Nếu bạn vẫn chưa rõ cách viết blog, update feed, chuyển nội dung, cài Flickr, tạo theme vv. thì vote ở poll and/or comment phía dưới.

360 sắp đóng cửa rồi mà mỗi ngày vẫn nhận được hơn 20,000 lượt visits; cảm ơn các bạn độc giả nhiều nhé. Truly appreciate it. ^^


resized_IMG_3156


Đây là cặp kính mình vừa tậu. Nhẽ ra đi mua quần, nhưng tự dưng lại nảy ra ý định mua thêm gọng hehe. Lần trước cũng vậy, mang 1 chai đi xem quần, rốt cục mua được... 3 cái áo. Đúng là số... ở truồng!


resized_IMG_3157


Ai bảo bề ngoài không quan trọng chứ, cùng một tiệm, nhưng lần này bước vào được đối xử khác hẳn haha. Mình đánh dấu giai đoạn đầu năm 09 như lần "Make over" trong phong cách của mình, khi thay cặp gọng hoa văn và làm mới lại tủ áo. Bạn mặc đồ bình thường, người ta cứ nghĩ bạn không có tiền, bảo đưa mẫu này mẫu kia cũng chỉ qua loa. Ngứa ra phết! Nhưng ở bầu thì tròn, ở ống thì dài thôi. Shopping in VN là dzị, giờ quen rồi. Miễn sao dễ dàng cho mình là được.

Bi chừ, vào thử 10 cái gọng, chủ tiệm vẫn tươi roi rói. Doncha love that feeling? Yeah somewhat. 9h đóng cửa, mình chọn xong gọng là 9h15, chị chủ vẫn đề nghị bạn thợ ở lại làm xong kính cho mình.

Đừng nhìn mình như kiểu, nhẽ ra mình phải quen với kiểu đó rồi chứ, nhà giàu mà này nọ. Hehe, mình vốn không có thói quen tiêu tiền của phụ huynh, cái gì mua được thì sẽ tự bỏ tiền ra mua. Lần cuối mẹ đưa $ cho mình là khi chị í tậu lại em Express Music. Nguyên văn là lên blog đọc, biết mình bán điện thoại nên hỏi han haha. Nhà này cũng ngộ lắm, muốn biết thông tin mình toàn vào 360 không mới ghê chứ. Thằng em mình cũng hay vô tải nhạc, anh up em down vậy đó, bandwidth thoải mái nên quỡn thấy ghê kakakak.


resized_IMG_3158


Hic, suýt đánh mất em kính thân iu này, gần cả triệu bạc chứ ít gì. Tối qua shopping xong đi ăn chè với anh đại gia bụng bự, buôn hăng quá để quên luôn ở đó. Haizz, đúng như ba mình nói, "Chỉ cái cờ ở trên người mới không mất thôi". Hồi nhỏ đi học cũng liên tục mất bút chì bấm, áo gió, sách giáo khoa; có lần còn để quên cả... cặp ở trường mới sợ chứ!


resized_IMG_3159


Tạt ngang Medicare mua... kẹo cao su, mà nhân viên cứ tia mắt suốt, như thể mình đang ở quầy... bao cao su. Chịp, lại là sức mạnh của ngoại hình ư? Dạo này nướu đang bị chảy máu, nên chăm sóc khoản răng miệng rất cẩn thận.


resized_IMG_3169


Khi nào mình thành đại gia, mình sẽ có một collection kính đủ kiểu dáng mẫu mả nhé, Danny Gokey watch out hehehe. Thích dạng gọng thế này, làm bật lên được cá tính của mình.


resized_IMG_3182


Dạng kính tròn có thể tạo cảm giác cu-te hiền lành công tử bột hơn, that's not me really. Rõ ràng khi chuyển sang gọng nhựa hình chữ nhật, độ edgy và sức hút của mình tăng lên thấy rõ. Nó giải phóng được năng lượng ẩn trong mình. ^^

No comments:

Post a Comment