Thursday, June 18, 2009

Song Yến The Movie Premiere

Mai mốt khi nào ra mắt Robbey The Movie, mình sẽ lấy tấm này làm poster nhé, nhìn rất ra dáng boy-next-door kakak.

Cả ngày nay ở nhà nghỉ ngơi. Mỗi tuần phải có một bữa như vậy chứ, lông bông ngoài đường nhiều quá hok tốt hè hè. Sáng thứ 6 cần qua quán bàn công việc một chút, nên sẵn tiện hẹn ku Khánh ở đó luôn.


resized_IMG_2888


Đến giữa trưa thì Mèo Ác nhắn tin bảo 3h phim của Song Yến premiere, chẹp, không nhắc cũng suýt quên. Tại vé mời của mình thường toàn đưa cho con Mèo giữ, nhà nó ở trung tâm nên tiện cho các bạn nghệ sĩ gửi này nọ hơn. Thế là giờ bị... lưng lưng, chạy đi chạy về, loay hoay cũng hết từng đó thời gian. Quyết định order The Box ra công viên Lê Văn Tám ngồi ăn cho mát.


resized_IMG_2889

Đây là món mì xào thịt bò của ku Khánh.


resized_IMG_2891


Cơm chiên ngũ sắc của mình nè, phát sáng như vàng 9999 nhỉ? Bởi zị rất thích ánh sáng tự nhiên.


resized_IMG_2893

resized_IMG_2896

resized_IMG_2894


Mình cũng ít có ác lắm đó, lựa lúc thằng nhỏ đang cho mì vào mồm mà chụp, nhìn như Tề Thiên kakak.


resized_IMG_2902


Bị chụp lại với nguyên một họng cơm, cũng ráng pose, trông ngu thế!


resized_IMG_2905

resized_IMG_2903

Mấy tấm này ý thức đang được chụp khác hẳn hehe.


resized_IMG_2912


Ăn đã no tròn... Mỗi lần post món này lại có người vào hỏi order ở đâu, nên tui để trước số điện thoại luôn nha, khỏi lu bu: 62768268.

Tham khảo menu nhiều màu sắc tại đây, đẹp hơn tui chụp nhiều. ^^ Thebox.vn.


resized_IMG_2913

Such a schoolboy!


resized_IMG_2915

Góc này già và gian hơn kakak.


resized_IMG_2918

Teen không hề thua kém teen thật.



resized_IMG_2919


Khánh đi học, còn mình qua bên Tân Thế Giới làm tóc 1 xíu. Vẫn thừa thời gian, đọc xong cuốn tạp chí Đàn Ông mới chạy lên Diamond. Con mèo ỷ nhà ở gần, đến tận sát giờ chiếu vẫn chưa tới, grrrrrrrrrr. Ngồi ở tầng 3 uống sữa trà xanh Lotteria, thấy... cái bóng hay hay nên túm ngay lại. Quỡn mah.


resized_IMG_2937

Ánh sáng xanh lá cây, nhìn giống alien phết nhỉ?


resized_IMG_2968

resized_IMG_2965


Song Yến xinh phết nhỉ? Nhi không biết đang bệnh đau gì mà dòm không có tươi. Nghe nói vì lý do này mà Yến Trang sẽ ra solo trong thời gian tới.


resized_IMG_2955


Công bằng mà nhận xét, bố cục phim chưa được chặt chẽ cho lắm, có những chi tiết vô lý khá dễ dàng nhận ra. Ví dụ như để cho vai của Thiên Minh... mất tích sau tai nạn giao thông, mình không cách nào lý giải được How, hơi bị "mờ ảo" quá. Chất lượng hình ảnh không tốt lắm, thấy đôi chỗ bị vỡ nét, hay do màn hình của Diamond nhỉ? (Lâu rồi cũng không xem ở đây)

SY The Movie giống với một video clip dài hơn là một bộ phim, tập hợp nhiều ca khúc mới nhất của 2 chị em nhà này. Xem giải trí OK, có một số tình huống đáng cười nhất định. Phần của Yến Trang được xây dựng hài hước và kéo khán giả hơn.

Nhóc Thiên Minh sướng nhất, sinh sau đẻ muộn vẫn được gọi các chị là... em kakak.

Mình ngồi ngay sau lưng em Bảo Thy nhé, nguyên dàn xung quanh toàn ca sĩ teen, ngại lắmmmmm. Sau khi hết phim, em Lona cũng có chào, mình đánh giá cao đấy. Bước vào giới văn nghệ sĩ, càng được lòng nhiều người càng tốt. Bởi nếu bạn không có đủ nghị lực để đối mặt với dư luận, đón nhận mọi khen chê, bạn sẽ không trụ được. Như chị em Song Yến chẳng hạn, mình từng chê hát live dở cũng... vài lần, nhưng chỉ thiện chí của họ cũng giúp thiện cảm của mình tăng hơn.

Đang xem American Next Top Model mùa 2, Tyra cũng "gài" các thí sinh vào một go-see rất nghiêm khắc để thử phản ứng của họ. Dù có bị bỉ bai thế nào, bạn cũng phải biết cách cư xử khéo léo và không được quyền thô lỗ. Shandi được đánh giá cao nhất, khi trả lời "Em có gì hay mà người ta phải book em?" "Khi họ nhìn vào những bức ảnh, họ sẽ thấy điều đặc biệt trong em." Nice! Đây là lý do mình không bao giờ trực tiếp hoạt động trong showbiz được, chọc tới là... chửi ah.

Đây là một trong những ca khúc nằm trong soundtrack bộ phim, sẽ phát hành vài ngày nữa trên trang Zing. Nghe ổn, melody hơi hướm Nobody như một loạt Đợi, Lạnh, Lạc Lối etc., khá hợp giọng.

Song Yến - Có Khi Nào Không Anh


IMG_3034

Đi về nhà vẫn ngựa, mỗi lần làm tóc là vậy á.


IMG_3037


Mắt kính này ngó hiền hơn nhỉ? Chỉ dùng ở nhà khi ngồi máy tính thui.


IMG_3039


Sáng hum sau. Cũng may là mình ko có twin, không thì... Haha, I'm bad.


IMG_3046

Vờ cạo râu.


IMG_3052

Sạch sẽ tươi tắn rùi nè hehe.


Chương trình nhật ký của bé đến đây tạm dừng, ngủ ngon nha các cô các chú.

No comments:

Post a Comment